TIN TỨC » Đời sống số

Ba nốt ruồi liên quan đến hôn nhân của phụ nữ, người có nốt ruồi này cần chú ý

Thứ ba, 20/10/2020 11:43

Theo quan niệm của nhân tướng học, nốt ruồi cũng nói lên số mệnh của một người. Với phụ nữ có ba nốt ruồi ở ba vị trí này trên mặt cũng cần lưu ý.

Nốt ruồi đầu tiên: Nốt ruồi ở trán trên bên trái

Một người phụ nữ có nốt ruồi ở trán trên bên trái thường xuất hiện khi phụ nữ khoảng 30 tuổi. Vì vầng trán tượng trưng cho nghĩa trời, còn về nhân lý thì bên trái tượng trưng cho chồng, tức là sự may mắn của chồng, nếu nốt ruồi nằm ở vị trí này là nốt ruồi xấu, không có lợi cho số mệnh của chồng, vì vậy người phụ nữ có nốt ruồi này phải đặc biệt chú ý.

Cái thứ hai: Nốt ruồi bên đuôi mắt trái

Vị trí bên cạnh đuôi mắt là vị trí vết chân chim của người phụ nữ, trong nhân tướng học, vết chân chim của người phụ nữ là nơi nói lên vận số tốt hay xấu của người phụ nữ, người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này không có lợi cho hôn nhân, cũng thuộc về số mệnh. Tình trạng này thường xảy ra vào khoảng tuổi 35. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này đặc biệt chú ý khi sang 35 tuổi.

Cái thứ ba: Nốt ruồi dưới mắt trái

Người phụ nữ có nốt ruồi dưới mắt trái cũng không thuận lợi với chồng, sẽ ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp hoặc thân thế của chồng, ảnh hưởng đến hôn nhân, nốt ruồi ở vị trí này còn được gọi là nốt ruồi giọt nước mắt, nhìn chung sẽ không thuận lợi khi vào khoảng 40 tuổi.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới