TIN TỨC » Đời sống số

Ba nốt ruồi này trên mặt phụ nữ: Hôn nhân lận đận, có thể sẽ mang đến tai họa cho chồng!

Thứ hai, 16/08/2021 06:25

Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này trên khuôn mặt sẽ ít nhiều thể hiện số mệnh long đong lận đận, hôn nhân không mấy suôn sẻ.

1. Nốt ruồi trên trán

Trán tượng trưng cho vận số tổng thể cả đời của một người, tình duyên, phú quý, gia đình,… Người phụ nữ có nốt ruồi trên trán là nốt ruồi giai nhân, xét về mặt thì gọi là “di cung” hay “hậu cung”. Nét mặt thể hiện việc đi lại, thăng quan tiến chức của con người, nếu có nốt ruồi ở đây nghĩa là việc đi ra ngoài không suôn sẻ, vì vậy những người có nốt ruồi ở trên trán không thích hợp để ra ngoài phát triển.

2. Nốt ruồi giữa hai lông mày

Vị trí giữa hai lông mày được gọi là "Yếm" hay "Cung sự nghiệp", từ vị trí trên cơ thể người ta có thể phán đoán được vận hạn tốt hay xấu của cuộc đời một người, nếu trong "cung sự nghiệp" có nốt ruồi, nó đại diện cho điều này. Khi mọi người khoảng 30 tuổi, các vấn đề nghiêm trọng như ly hôn và chia tay sẽ xảy ra trong hôn nhân hoặc các mối quan hệ. Trong nhân tướng học về lông mày, nửa sau của lông mày tượng trưng cho trí tuệ và tài năng của con người, lông mày phải mịn và sáng bóng, nhìn rõ chân mày, màu sắc không quá đậm hoặc quá nhạt.

3. Nốt ruồi ở tử cung trẻ em (dưới túi mắt)

Nốt ruồi ngay mi mắt dưới được gọi là “cung thiếu nhi”, vị trí cụ thể là vị trí của các túi dưới mí mắt, phụ nữ có nốt ruồi này là người nhân hậu, biết cảm thông với phái yếu. Những người phụ nữ như vậy nhìn chung là nửa kia của họ tương đối kém cỏi, cuộc sống sau khi kết hôn vô cùng lận đận, người phụ nữ có tướng mặt như vậy sẽ không mang lại may mắn hay vận hạn cho chồng và còn có thể mang tai họa cho chồng, làm suy giảm tài vận, sự nghiệp và tài chính của chồng kém may mắn, và cũng sẽ gây hại cho sức khỏe của chồng.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới