TIN TỨC » Đời sống số

Ba vị trí này không nên để khăn, không phải là mê tín, mà là liên quan trực tiếp đến sức khỏe

Thứ tư, 10/06/2020 07:06

Khăn là thứ chúng ta phải sử dụng hàng ngày, nhưng đây lại là vật dụng có khả năng chứa nhiều vi khuẩn trên khăn vì treo khăn không đúng cách. Do đó, bạn phải nhớ ba địa điểm này, không nên treo khăn.

1. Không để khăn vào chậu rửa mặt. Một môi trường ẩm ướt là tốt nhất cho vi khuẩn sinh sản. Do đó, khăn phải luôn được giữ khô. Nếu khăn để ẩm và không có ánh sáng mặt trời, sau một thời gian dài, rất dễ bị mốc và cứng lại. Do đó, chậu rửa mặt không phải là nơi thích hợp để đặt khăn.

2. Khăn không nên treo trong nhà bếp. Sẽ có rất nhiều dầu mỡ trong bếp. Đặc biệt, mùi khói dầu và mùi thức ăn khi nấu. Nhiều người thường có thói quen sử dụng khăn khi nấu ăn và treo trong bếp, nhưng những chiếc khăn như vậy sẽ có nhiều vết dầu và mùi. Ngoài ra, không chỉ dễ bị lửa bắt, nó sẽ gây ra nhiều thiệt hại khác. Vì vậy, bếp là nơi rất không phù hợp để treo khăn.

3. Không nên treo khăn gần nhà vệ sinh. Do độ ẩm tương đối cao trong phòng tắm, vì vậy rất dễ bị vi khuẩn phát triển, đặc biệt là sau khi đi vệ sinh. Khăn có thể dễ dàng hấp thụ vi khuẩn, vì vậy nhà vệ sinh cũng là nơi không phù hợp nhất để treo khăn.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới