TIN TỨC » Đời sống số

Bác 60 tuổi dùng chưa đầy 1 năm đã thay đổi từ dáng gấu sang thân hình hoàn hảo như người mẫu

Thứ năm, 15/12/2022 17:19

Nếu bạn gặp Steve Ramsden bây giờ, thật khó để tin rằng gần một năm trước ông ấy là một người mắc bệnh tiểu đường, thừa cân và có vấn đề với cholesterol cao. Nhưng câu chuyện sau đây cho thấy rằng Steve đã tập luyện chăm chỉ như thế nào để có được thân hình như ngày hôm nay?

Steve Ramsden là một nhân viên y tế làm trong Dịch vụ xe cứu thương Yorkshire. Ông nặng 100 kg vào Giáng sinh năm ngoái và phải dùng thuốc để kiểm soát hàm lượng cholesterol trong cơ thể cao hơn mức bình thường. Nhưng bây giờ, Steve chỉ nặng 72 kg và quan trọng là cơ thể ông ấy trông như một chàng trai. Điều gì đã giúp ông ấy? Đó là do ông ấy đã tập luyện chăm chỉ trong nhiều tháng tại phòng tập thể dục.

Sự khởi đầu của Steve bắt đầu từ năm trước, do những cơn đau lưng liên tục xuất phát từ việc bị bệnh thường ngày. Cuối cùng, ông đã quyết định thay đổi bản thân với mục tiêu muốn ở bên gia đình mình yêu thương càng lâu càng tốt.

May mắn thay, con trai ông, Dan Ramsden sở hữu phòng tập thể dục và dẫn dắt cha trên con đường thay đổi lớn. Dan nói “Ông ấy luôn mạnh mẽ và nam tính cho đến khi ông ấy dường như lạc lối và mất tự tin khi già đi”.

“Ông ấy đã tập luyện trong một khóa học kéo dài 12 tuần với cường độ cao và ông thực sự rất kỷ luật, ông đã giảm được 10 kg. Sau đó, ngừng uống rượu, ngừng ăn tất cả các loại thực phẩm không lành mạnh. Tuổi tác chỉ là con số và thay đổi cuộc đời của ông ấy thực sự là thành tựu lớn nhất của tôi, điều này rất đặc biệt”, Dan nói thêm.

Steve cũng rất tự hào về sự thay đổi của mình, ông không còn phải lo lắng về bệnh tiểu đường và trọng lượng cơ thể nữa. Ông ấy có thể nhìn thấy cơ bụng của mình một lần nữa. Ông hầu như không uống rượu nữa và ăn uống lành mạnh, cố gắng sống một cuộc sống cân bằng.

Ônh nói “Tôi đưa những người trẻ hơn mình lên xe cấp cứu. Họ không khỏe mạnh vì họ không chăm sóc bản thân. Họ chẳng nghĩ đến bản thân mình chút nào” và “Giảm được gần 30 kg thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần, kể cả lối sống của tôi”.

Steve Ramsden hiện quản lý tài khoản Instagram @rambosixty để chia sẻ kinh nghiệm tập luyện của mình và truyền cảm hứng cho những người khác đi theo bước chân của ông.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)