TIN TỨC » Đời sống số

Bạn có 4 nốt ruồi phú quý nhất này trên người không?

Thứ sáu, 30/07/2021 07:20

Đây là những nốt ruồi đại quý, dự báo một cuộc đời giàu sang, không lo thiếu tiền của.

1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Thời gian đầu họ sẽ phải chịu một số vất vả, nhưng theo thời gian, họ sẽ ngày càng kiếm được nhiều tiền, cuộc sống ngày càng tốt đẹp, về sau sẽ được hưởng hạnh phúc vô bờ bến, cuộc sống an nhàn!

Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này trên môi cho thấy người này đa tình, ham ăn ngon. Vận đào hoa của họ rất mạnh, dễ có tín hiệu tán tỉnh của người khác phái hoặc đồng giới, vì vậy họ sẽ mắc một số bệnh về thể chất do kém nhận thức về các biện pháp tránh thai.

2. Nốt ruồi trên bàn chân

Xét về sự xuất hiện của nốt ruồi trên bàn chân, người ta cho rằng “kẻ có vết thâm dưới một bàn chân thì có quyền ăn, người có ba nốt ruồi trên bàn chân thì có quyền cứu được hai tỉnh”. Thấy người có nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân là điềm tốt, người có từ 3 nốt ruồi trở lên ở lòng bàn chân không chỉ có tiền tài mà còn có quyền lực, họ sẽ có địa vị nhất định trong xã hội. Thể hiện diện mạo quý tộc của một người.

3. Nốt ruồi ở cằm

Cằm lẹm còn được gọi là Tướng mạo, trong nhân tướng học, cằm chẻ tượng trưng cho vận số của một người sau tuổi trung niên! Nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí lớn, nam giới có nốt ruồi ở đây thì vận khí càng ngày càng tốt, đường hôn nhân hanh thông, sự nghiệp vượng phát, công danh ngày càng thăng tiến.

Dù gặp phải khó khăn gì thì cuối cùng cũng có thể chuyển sang may mắn, chỉ cần nỗ lực của bản thân thì bạn mới có thể vượt qua khó khăn và bạn rất dễ được đánh giá cao. Mục đích để kiểm soát quyền lực và sự giàu có, khiến người khác ghen tị!

4. Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày có vẻ khó coi, nốt ruồi bằng phẳng, những nốt ruồi như vậy tuy nhỏ nhưng tốt, còn nếu lớn thì có thể sinh bệnh, nên cùng nhau điểm ra kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận sau này.

- Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới