TIN TỨC » Đời sống số

Bạn có cằm nhọn hay cằm tròn? Nhìn tướng cằm để biết vận số!

Thứ tư, 29/06/2022 14:50

Một số người có cằm tròn, một số có cằm nhọn, một số có cằm rút (lẹm) vào trong và một số có cằm hướng ra ngoài. Những chiếc cằm khác nhau mang đến những dáng vẻ khác nhau và những vận may khác nhau.

1. Cằm tròn

Những người có cằm tròn thường trông may mắn và những người như vậy thường có số mệnh tốt hơn. Thời xa xưa, tượng Phật được tạo hình cằm tròn, thậm chí là Quán Thế Âm Bồ tát cũng vậy, do đó khuôn mặt như vậy là một điều may mắn. Người có cằm tròn thường lạc quan, hòa nhã và được nhiều người yêu thích.

2. Cằm nhọn

Đây là chiếc cằm mà nhiều cô gái hiện nay ao ước có được, được gọi là cằm V line theo người nổi tiếng trên mạng. Nhưng xét về ngoại hình, một khuôn mặt như vậy không phải là một dấu hiệu tốt. Người cằm nhọn tuy đẹp nhưng lại thiếu may mắn, tiêu xài hoang phí, không biết tiết kiệm, thường không dư dả.

3. Hai cằm

Nếu nói một người hai cằm thì hầu như ai cũng không muốn nghe, và không ai muốn tăng cân trở lại. Nhưng xét về tướng mạo, người có cằm chẻ, hai cằm là người may mắn, quý nhân hanh thông, ngày càng sung sướng.

4. Cằm dày

Cằm có nhiều thịt và trông dày hơn. Cái này có đẹp không? Thực ra tướng cằm như vậy không xấu, nếu có duyên vợ chồng thì về già càng có phúc.

5. Cằm bị cong vênh

Cằm như vậy trông ba chiều, đa phần là người có tính cách nhạy cảm hơn, đó là tính khí nhạy cảm. Loại tính khí này tương đối nặng nề, càng được người khác phái thích.

6. Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm đa phần là nốt ruồi tốt, người có nốt ruồi ở đây sẽ không lo cơm ăn, áo mặc, sự nghiệp hanh thông nhưng lại hay gặp bất trắc về tình cảm, hôn nhân nhiều biến động.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới