TIN TỨC » Đời sống số

Bạn có thể biết tính khí của một người thông qua hình dạng lông mày của họ!

Thứ bảy, 17/02/2024 06:02

Lông mày được mệnh danh là “vòm mắt” và “hoa mắt”. Trong Ngũ Tinh và Lục Minh, lông mày trái và phải lần lượt thể hiện danh vọng và quan chức. Vì vậy, xưa nay tướng số có câu “vẻ ngoài đặt tên theo lông mày”. Những bí mật nào có thể được tiết lộ từ lông mày của một người?

Mối quan hệ giữa dáng vẻ lông mày với tính khí, tính cách của một người là gì? Vì vậy hãy để tôi giới thiệu cho bạn.

1. Lông mày dài và là người rất cẩn thận

Những người có lông mày dài có tính cách hiền lành, trung thực, chu đáo, có kế hoạch trong mọi việc và ân cần, chu đáo. Điều mà ở người này không thích nhất là sự ứng biến hoặc hành động bốc đồng.

2. Lông mày ngắn hay nóng nảy

Những người có lông mày ngắn thường thiếu kiên nhẫn và thiếu kế hoạch, họ hy vọng sẽ thành công ngay lập tức khi đặt mục tiêu và thường có tâm trạng thất thường lớn.

3. Lông mày hẹp, hay ghen tuông

Những người có lông mày hẹp thường có tinh thần không ổn định, dễ ghen tuông, thường xuyên xảy ra cãi vã bằng lời nói.

4. Lông mày rộng tính quảng đại

Những người có khoảng cách lông mày rộng thường rất khoan dung, có tư tưởng rộng rãi, có kế hoạch tốt, có tầm nhìn xa, giỏi giao tiếp và có tố chất lãnh đạo.

5. Lông mày đè lên mắt, dễ bốc đồng

Lông mày rất dày và rậm, khoảng cách giữa chúng và mắt rất gần, loại người này dễ cáu kỉnh, bốc đồng, không bình tĩnh khi có chuyện xảy ra và rất bướng bỉnh.

6. Lông mày bên cao bên thấp, giàu cảm xúc

Lông mày một bên cao, một bên thấp, tính cách của cô ấy khó hình dung và rất dễ xúc động. Hơn nữa, tính tình thất thường, nóng nảy, lại không giỏi suy nghĩ từ góc độ của người khác, cho nên quan hệ giữa các cá nhân sẽ không tốt cho lắm.

7. Khoảng cách giữa hai lông mày bị phá vỡ, bạn rất thu mình

Những người có khe hở giữa lông mày thường thu mình, khó gần, xa lánh người thân, thích ỷ lại vào bản thân trong mọi việc thích làm việc một mình.

8. Lông mày đơn sắc, hào hiệp

Người không lông mày này được coi là kiểu người có lông mày anh hùng, thích đấu tranh chống lại sự bất công và sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng tính cách quá mạnh mẽ dễ dẫn đến xích mích, xung đột với người khác.

9. Lông mày tam giác tài hoa

Những người có kiểu lông mày này nhìn chung là những người tài năng, rất có năng lực, có mối quan hệ cá nhân tốt và giỏi kết bạn mới. Nhưng quá hung hăng và cạnh tranh có thể dẫn đến ghen tị.

10. Lông mày móc, lộ mưu đồ sâu sắc

Người có lông mày móc thường giỏi mưu lược và có bản lĩnh sâu sắc. Anh ta thích tranh giành quyền lực và lợi ích, quan tâm đến mọi thứ và cũng là người hợm hĩnh trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, nhưng anh ta che giấu rất tốt.

(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới