TIN TỨC » Đời sống số

Bạn nào có số cuối điện thoại di động là 3 chữ số này thì 6 tháng cuối năm mọi việc sẽ suôn sẻ, tài lộc rủng rỉnh

Thứ năm, 13/07/2023 12:20

Chúc các bạn có số điện thoại cuối là ba số sau sẽ làm ăn phát tài, thuận buồm xuôi gió và biến những ước nguyện thành hiện thực trong cuộc sống!

Phần cuối của số điện thoại là 0

Những người bạn có số di động kết thúc bằng 0 rất thân thiện, họ không thích tranh giành nhau, họ tốt bụng một cách tự nhiên và được mọi người yêu mến. Những người bạn có số di động kết thúc bằng 0 thì may mắn phú quý, số phận rất dễ uốn nắn, những người bạn có số di động kết thúc bằng 0 thì không ngại khó khăn, tiến bộ, những người bạn có số điện thoại di động này tiếp tục hái ra của cải, để cuộc sống chào đón vẻ đẹp và hy vọng.

Số cuối của số điện thoại là 4

Những người bạn có số di động kết thúc bằng 4 rất tốt bụng, họ thường có thể biến vận rủi thành vận may trong cuộc sống và mang lại phú quý cho mình. Những bạn có số điện thoại kết thúc bằng số 4 nên tránh xa những kẻ xấu xa trong cuộc sống. Số 4 tượng trưng cho sự thịnh vượng, những bạn có số này rất tin tưởng rằng tài vận của mình sẽ rất tốt lành, chỉ cần chăm chỉ làm việc thì nhất định sẽ gặt hái được nhiều may mắn. Sáu tháng trở lại đây, có rất nhiều bạn bè, quý nhân có số di động tận cùng là 4. Chỉ cần phát triển tốt mối quan hệ thì sự nghiệp sẽ gặp nhiều may mắn.

Số cuối của số điện thoại là 5

Bạn nào có số điện thoại kết thúc là 5 tức là dễ thành công trong sự nghiệp, họ có vận khí dồi dào là người quyền quý, bạn bè chọn số cuối này có mối quan hệ sâu sắc với tiền bạc, bản thân có thể thăng quan tiến chức, kiếm bộn tiền. Những người bạn của số điện thoại cuối là 5 là người đã gặp nhiều may mắn trong sáu tháng qua, họ có kế hoạch làm cho tài sản của mình tăng vọt và thu hoạch bội thu.

Nhắc nhở ấm áp: Chỉ dành cho giải trí và thư giãn! Hãy xem với một thái độ giải trí!

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới