TIN TỨC » Đời sống số

Bạn thuộc loại trán nào? Đoán vận mệnh và cuộc sống qua trán của bạn!

Thứ sáu, 15/12/2023 22:25

Chúng ta thường nghe người ta nói rằng những người có vầng trán rộng có trí tuệ tốt hơn, nhưng nhận định này không đúng, bởi vầng trán tượng trưng cho trí tuệ mà một người được thừa hưởng từ tổ tiên hoặc cha mẹ, và nó đóng vai trò quan trọng trong tướng số.

Trán là bộ phận rất quan trọng, nếu vô tình xuất hiện nếp nhăn, vết thâm hay vết sẹo thì báo hiệu vận mệnh của người đó sẽ không ổn định, đặc biệt là về công việc, gia đình, tiền bạc,… và những điều xui xẻo có thể dễ dàng xảy ra. Vì vậy hãy để tôi giới thiệu cho bạn trong số báo ngày hôm nay.

1. Trán tròn - trái tim dịu dàng

Loại người này là người trung thực, thật thà, tốt bụng và khiêm tốn, không áp đặt ý kiến ​​của mình lên người khác nên ai cũng quý mến. Tuy nhiên, họ thường bị tình yêu lay động và yêu một cách vô tình.

2. Tam giác - đầy thực dụng

Đường chân tóc và trán của kiểu người này tạo thành hình tam giác, tạo ấn tượng nam tính. Những người có kiểu trán này là người thực tế và sẽ không bao giờ theo đuổi cuộc sống mộng mơ viển vông. Về tình yêu và hôn nhân, anh ấy chú ý đến tình hình tài chính của đối phương và thường hành động theo suy nghĩ của đối phương, anh ấy là một người thực tế điển hình.

3. Trán chữ M - rất độc đáo

Loại người này suy nghĩ nhanh chóng, có ý thức chủ quan mạnh mẽ, có thể thấy trước các sự kiện trong tương lai, có thể nảy ra một số ý tưởng mới và thích làm một số điều độc đáo. Vì vậy, họ phù hợp với những công việc sử dụng đặc điểm riêng của mình như nhà thiết kế, kỹ sư. Ngoài ra, học sinh còn có thể phát triển năng khiếu về âm nhạc, văn học, nghệ thuật.

Về tình yêu, họ rất lãng mạn, dễ dàng chiếm được trái tim đối phương và chủ động.

4. Trán hói – quá lo lắng

Có xu hướng hói đầu khi còn trẻ cho thấy người này khá năng động trong hành động nhưng lo lắng quá nhiều về mọi việc và không biết lắng nghe ý kiến ​​của người khác nên dễ gặp thất bại.

Kiểu người này thẳng thắn hơn với người khác giới và thường làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Họ không giỏi giao tiếp xã hội trong công việc, nên không phù hợp với công việc nước ngoài như giải trí cho mọi người.

5. Trán nhỏ - được người khác sử dụng

Toàn bộ khuôn mặt của loại người này trông hơi kỳ lạ, tỷ lệ của toàn bộ vầng trán có vẻ nhỏ và không tự nhiên. Họ là người tốt nhưng cũng dễ bị lợi dụng, nổi loạn và không xử lý khéo léo các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Loại người này tuy rằng không thể chiếm giữ vị trí lãnh đạo, nhưng chỉ cần chăm chỉ làm việc lâu dài, cuộc sống sau tuổi trung niên sẽ ổn định.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới