TIN TỨC » Đời sống số

Bất chấp mùa dịch, 3 con giáp này vẫn vượt qua khó khăn, tài lộc nở rộ, liên tiếp nhận tin vui thăng chức, tăng lương

Chủ nhật, 11/10/2020 06:42

Dưới đây là 3 con giáp hứa hẹn phát tài trong thời gian tới bất chấp dịch bệnh. Liệu bạn có may mắn là một trong số đó?

Tuổi Dần

Là người khao khát thành công nên con giáp tuổi Dần rất chăm chỉ, nhưng năng lực của họ chỉ thực sự được phát huy tối đa trước áp lực.

Ý chí phấn đấu của bạn giúp người bên cạnh cũng như được tiếp thêm năng lực. Thời gian tới bạn có cơ hội tăng lương do cấp trên sợ bạn chuyển việc. Giữ một nhân tài như bạn rồi tăng lương cũng là chuyện bình thường, bạn nên suy nghĩ kỹ trước quyết định đổi việc nhé.

Với người tuổi Dần, tài chính trong giai đoạn này và thời gian sắp tới sẽ dần chạm đỉnh. Cuộc sống ngày càng giàu sang sung túc, viên mãn vô cùng.

Đừng biến việc có nhiều thời gian hơn trong lúc dịch bệnh như hiện nay trở nên thách thức vì những thói xấu của bạn. Hãy biến thời gian rảnh rỗi thành một cơ hội để làm điều gì đó thú vị, làm việc gì đó có ích bạn nhé.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu thông minh sáng suốt, chọn công việc gì thì cũng tính toán kỹ càng. Thời gian tới, bạn tha hồ hưởng lộc từ công việc mà bạn đang phụ trách. Hoàn thành sớm, tốt, cấp trên quyết định thưởng nóng cho bạn.

Những chú Trâu sẽ cải mệnh hoàn toàn, đổi vận giàu sang, sung túc. Vận thế của con giáp này nhuận sắc ở cả công việc lẫn tài chính. Thu nhập của Sửu tăng vọt, nhất là người làm kinh doanh, buôn bán sẽ hốt bạc liên tục. Các công việc tay trái cũng mang lại nhiều khoản thu nhập dồi dào, khiến người tuổi Sửu vô cùng rủng rỉnh.

Sửu còn có vận đào hoa, chuyện tình duyên khởi sắc. Những ai độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận lương duyên trong hoàn cảnh bất ngờ nhất.

Tuổi Mão

Mão chăm chỉ bù thông minh. Dù không phải người trí tuệ quá xuất chúng nhưng bạn luôn cố gắng bằng 5 bằng 10 người khác, nhờ vậy mà thành tích ngoài mong đợi.

Vừa chăm chỉ, siêng năng, người tuổi Mão trong giai đoạn này lại gặp may mắn đủ đường. Giai đoạn tới đây sẽ là bước đà để con giáp này có thể bùng nổ vào dịp cuối năm. Theo tử vi, tuổi Mão có tài lộc ập tới liên tục, ngay cả khi hoàn cảnh dịch bệnh, nhiều người khó khăn thì con giáp này lại thăng tiến, làm gì cũng lên như diều gặp gió.

Những tháng sắp tới là giai đoạn hưng thịnh, vận khí lên đỉnh của con giáp này. Mão sẽ phát huy được khả năng lãnh đạo, tận dụng tầm nhìn xa để làm một kiếm mười.

Thu nhập của con giáp này càng về cuối năm càng tăng, Mão sẽ hoàn thành được mục tiêu lớn. Không mua nhà, mua xe cũng mua bất động sản hoặc thứ gì có giá trị lớn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới