TIN TỨC » Đời sống số

Bất kể giới tính, những người sinh vào ngày này đều là quan chức hoặc quý tộc và có thể đạt được tự do tài chính.

Thứ sáu, 10/05/2024 15:19

Vận may của mỗi người là khác nhau, vận may thay đổi nhanh chóng, tuy nhiên vận may cũng liên quan mật thiết đến ngày sinh, có người làm việc chăm chỉ có thể thành công, có người lại gặp khó khăn trong việc đạt được lý tưởng của mình.

Vậy thì nhất định phải liên quan đến tiền bạc, hôm nay chúng ta sẽ cùng xem ngày nào trong âm lịch người sinh ra sẽ có vận may, thăng tiến, phú quý nhất?

Ngày 4 và 11 âm lịch

Những người sinh vào ngày 4 và 11 âm lịch có bản chất vui vẻ, lạc quan, giỏi quản lý tiền bạc, có lý tưởng cao đẹp, thực tế trong công việc và được các ngôi sao may mắn che chở nên hiếm khi gặp phải tình trạng gặp khó khăn trong cuộc sống, ngay cả khi vận rủi xảy ra, cũng có thể là một điều may mắn trá hình, và những điều tốt đẹp sẽ đến đôi trong suốt quãng đời còn lại của họ. Họ có thể đạt được tự do tài chính, già đi cùng người mình yêu, và tràn đầy phước lành!

Ngày 8, 18, 28 âm lịch

Những người sinh vào ba ngày này đều rất may mắn, dù là nam hay nữ cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhận được sự giúp đỡ từ người thân nên mới có thể dấn thân vào con đường làm giàu. Hơn nữa, họ có tinh thần trách nhiệm đặc biệt, gặp chuyện lớn có thể bình tĩnh, điềm đạm, không bối rối, trong việc đối xử với người khác cũng rất khiêm tốn nên có mệnh phú quý, không lo cơm ăn áo mặc và có thể hưởng thụ hạnh phúc lúc tuổi già.

Sinh vào ngày 24 và 29 âm lịch

Những người bạn sinh vào ngày 24 và 29 âm lịch đương nhiên được Thần Tài phù hộ và có tài lộc dồi dào. Họ có tính cách điềm tĩnh, suy nghĩ chín chắn và cách cư xử thẳng thắn, ít gặp tai họa trong cuộc sống và sẽ không bị kẻ ác bức hại, họ là những người giàu có. Bất kể nam hay nữ, chỉ cần bạn sinh vào hai ngày này, bạn sẽ được sáu người họ hàng giúp đỡ và được tổ tiên phù hộ suốt cuộc đời. Về mặt sự nghiệp, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người cao thượng. Khi đến tuổi trung niên, chắc chắn bạn sẽ phát đạt và có một cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới