TIN TỨC » Đời sống số

Bật mí “màu sắc ví” của 12 con giáp mang lại may mắn, giàu có trong năm con Rồng 2024

Thứ ba, 16/01/2024 06:05

Các nhà số học chỉ ra rằng ví màu đen hoặc xám phù hợp với những người có cầm tinh con giáp là chuột và lợn.

Để gặp may mắn về tài chính, chỉ kiếm tiền thôi chưa đủ mà còn phải biết cách tăng thu, giảm chi. Thầy tử vi chỉ ra rằng việc giữ tiền có quan hệ mật thiết với chiếc ví.

Lựa chọn màu sắc phù hợp là chìa khóa và chia sẻ những màu sắc may mắn dành riêng cho 12 con giáp để bạn có thể mang lại may mắn và thu thập tài lộc.

Chuyên gia tử vi đã chỉ ra trong một bài đăng trên Facebook rằng ví tiền là một kho báu nhỏ. Việc chọn đúng màu sắc trong dịp Tết Nguyên đán có thể đóng vai trò giữ gìn và thu thập tài lộc. Bạn nên kiểm tra lá số tử vi của chính mình, chẳng hạn như lửa trong số học, và bạn không thể sử dụng ví màu đỏ; Số học tránh vàng và không thể sử dụng ví trắng hoặc vàng. Nếu không biết rõ sở thích và sở ghét của mình thì bạn nên sử dụng ví màu tối.

Con giáp Mão: Ngũ hành thuộc Mộc nên ví màu xanh lá cây hoặc xanh lam là phù hợp.

Màu xanh lá cây là màu đại diện của gỗ, có tác dụng tăng cường sinh lực cho gỗ, giúp nâng cao tài lộc, may mắn trong sự nghiệp; màu xanh lam là màu đại diện của nước, có tác dụng nuôi dưỡng gỗ và làm cho gỗ cứng cáp hơn, giúp tăng thu nhập và phú quý. Cả hai màu ví này đều có thể mang lại tiền tài cho những người sinh năm Dần và Mão trong năm mới.

Tránh sử dụng: màu trắng (màu trắng thuộc vàng, vàng khắc mộc)

Tỵ và Ngọ: Ngũ hành thuộc hành Hỏa nên ví màu đỏ hoặc tím là phù hợp.

Màu đỏ là màu đại diện của lửa, có thể tăng cường năng lượng mạnh mẽ của lửa, giúp cải thiện danh tiếng và may mắn; màu tím là màu vàng trong lửa, có thể tăng cường vận may của quý tộc và quyền lực, đồng thời giúp nâng cao địa vị và danh tiếng. Cả hai màu sắc của ví đều có thể mang đến cho người tuổi Tỵ và Ngọ nhiều cơ hội và may mắn trong năm mới.

Tránh dùng: màu xanh (màu xanh thuộc về nước, nước khắc lửa)

Các con giáp là Sửu, Thìn, Mùi và Tuất: ngũ hành thuộc thổ nên ví màu vàng hoặc nâu là phù hợp.

Màu vàng là màu đại diện của Thổ, có tác dụng tăng cường sự ổn định của Thổ, giúp cải thiện sức khỏe và vận hành gia đình; màu nâu là màu Mộc thuộc Thổ, có tác dụng tăng cường học tập, sáng tạo, giúp nâng cao trí tuệ và tài năng. Cả hai màu sắc của ví đều có thể mang lại cho những người sinh năm Sửu, Rồng, Cừu và Tuất cảm giác an toàn và thành đạt hơn trong năm mới.

Tránh sử dụng: màu xanh lá cây (màu xanh thuộc về mộc, mộc khắc thổ)

Khỉ và Dậu: Ngũ hành là vàng nên ví màu trắng hoặc vàng đều phù hợp.

Màu trắng là màu đại diện của vàng, có thể tăng cường độ tinh khiết của vàng, giúp cải thiện hương vị và hình ảnh; vàng là màu lửa của vàng, có thể làm tăng sức sống và sự quyến rũ, giúp nâng cao sự tự tin và hấp dẫn. Cả hai màu sắc của ví đều có thể khiến người tuổi Thân và tuổi Dậu trở nên duyên dáng và thanh lịch hơn trong năm mới.

Tránh dùng: màu đỏ (màu đỏ thuộc hỏa, hỏa khắc kim)

Con giáp Tý và Hợi: Ngũ hành thuộc nước nên ví màu đen hoặc xám là phù hợp.

Màu đen là màu đại diện của nước, có thể tăng cường năng lượng sâu của nước, giúp nâng cao trí tuệ và sức mạnh tiềm ẩn; màu xám là màu của đất trong nước, có thể tăng cường sức mạnh và sức bền, giúp nâng cao sức mạnh và sự bền bỉ. Cả hai màu sắc của ví đều có thể mang lại cho người tuổi Tý và Hợi sự khôn ngoan và kiên trì hơn trong năm mới.

Tránh dùng: màu vàng (màu vàng thuộc thổ, thổ mệnh thủy)

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới