TIN TỨC » Đời sống số

Bật mí vị trí mọc nốt ruồi son trên cơ thể báo hiệu chủ nhân vô cùng may mắn, cuộc đời giàu sang viên mãn

Thứ tư, 25/11/2020 15:33

Nếu có nốt ruồi son mọc ở 1 trong số những vị trí sau trên cơ thể, bạn đang sở hữu điềm báo cát tường, may mắn và thịnh vượng, hạnh phúc ít người có được.

Nốt ruồi son ở trán

Trán là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt mỗi người. Nếu ở vị trí này mà lại xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp. Người sở hữu nốt ruồi son trên trán thường gặp quý nhân phù trợ, gặp được điều tốt lành trong cuộc sống, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời.

Nốt ruồi son ở cuống tai

Đây là dấu hiệu chỉ xuất hiện ở người có phúc khí, số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cả đời no đủ. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn ở cuống có nốt ruồi báo hiệu người này có số giàu có vinh hoa tiềm ẩn.

Nốt ruồi son ở ngực

Nếu một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son nằm ở trên ngực thì đó là phúc tướng, bởi nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này là dấu ấn báo hiệu người này có số vượng phu ích tử, sớm sinh con trai đầu lòng cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Trong công việc những người này cũng dễ dàng nhận được tình cảm của những người đồng nghiệp nên cũng dễ dàng thăng quan tiến chức phát tài.

Nốt ruồi son ở bụng

Người có nốt ruồi son ở bụng là người tài lộc rất đẹp, tài danh phát triển, tài cán và danh vị nổi bật.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Theo tử vi học, người nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay được coi như đang nắm giữ hạt ngọc, là nốt ruồi đại phú đại quý, tiền tài danh phận vô cùng vượng phát. Có thể nói đây là nốt ruồi cực kỳ may mắn, luôn có người đi theo phù trợ.

Nếu trong lòng bạn có sở hữu nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi son thì đây là tướng tay tốt, như nắm viên ngọc quý trong tay. Chủ nhân của bàn tay này thường là người có số giàu sang, có khả năng kinh doanh phát đạt, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

Không chỉ thế, người có nốt ruồi son ở vị trí này còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ. Ngoài ra, người có bàn tay nắm giữ tài lộc này có hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, con cháu hiếu thảo.

Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Nếu ở đốt thứ nhất của ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ thì người này số sướng từ trong trứng, “ngậm thìa vàng” từ khi sinh ra. Tiền vận tốt, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn.

Nếu đốt thứ hai của ngón trỏ có nốt ruồi đỏ thì đó là điềm báo sự nghiệp hanh thông rộng mở, chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ nâng đỡ vượt qua khó khăn. Con đường sự nghiệp bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió biến cố gì to lớn, mưu sự tất thành, hiếm khi thất bại.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới