TIN TỨC » Đời sống số

Bắt vị tướng mạo người chuyên lừa thầy phản bạn, vong ân bội nghĩa, xem ngay để biết mà tránh xa

Thứ ba, 24/08/2021 16:31

Người nào sở hữu những đặc điểm sau thường là người có tướng lừa thầy phản bạn, tư lợi bản thân, sống vong ân bội nghĩa, thận trọng khi kết giao.

Lông mày ngắn, đứt đoạn

Lông mày bị đứt hoặc chẻ đuôi tức ở phần giữa hoặc phần đuôi lông mày bị chia thành 2 đoạn hoặc giống như đường chẽ chia lông mày thành hai hay nhiều đường khác nhau. Đây là người bội tín, chơi với bạn thường tranh chấp mọi thứ phần hơn.

Lông mày ngắn gần như không có đuôi là người không biểu lộ cảm xúc, không trọng tình nghĩa, khó có thể tin tưởng được. Tốt nhất nên thận trọng, không nên quá thân thiết bởi dễ bị thiệt thòi trong mối quan hệ với người này.

Xương quai hàm mỏng

Người có hai bên quai hàm mỏng, xương quai hàm như lưỡi dao thẳng xuống, cằm dưới tạo hình như mũi khoan khó mà tin tưởng, tín nhiệm được.

Đây là người cơ hội, cầu lợi cho bản thân, không quan tâm đến đạo nghĩa, không để ý đến trách nhiệm. Người này điển hình tướng lừa thầy phản bạn, thường ít người muốn kết giao.

Mũi nghiêng, nhân trung lệch

Trong nhân tướng học, người mang tướng nhân trung lệch thích gây chuyện thị phi, thích bàn luận về khuyết điểm của người khác, hơn nữa còn thích “thêm mắm thêm muối” khiến danh dự người khác bị tổn thương nghiêm trọng, đem lại áp lực nặng nề về tâm lý cho đối phương.

Tính cách người này kém lương thiện, luôn nghĩ cách để chiếm đoạt lợi ích của người khác, thích ra tay ám hại mọi người. Họ thường mâu thuẫn với mọi người xung quanh, lại không có quý nhân phù trợ mà chỉ gặp tiểu nhân hãm hại nên sự nghiệp khó có thể phát triển.

Người mang tướng nhân trung lệch mà nhân trung nhỏ hẹp nữa thì tính cách khá hẹp hòi, ích kỷ, không muốn ai hơn mình dù chỉ là chút xíu. Họ cũng rất hay ghen tuông, thích so đo tính toán và keo kiệt với bạn bè, lại không giỏi giao tiếp nên rất ít bạn. Họ cũng không nhận lỗi sai về mình, tính cách bảo thủ, mọi người xung quanh ghét bỏ và tránh xa, họ cũng không biết kiểm điểm bản thân, cả đời sống trong đau khổ, buồn bực.

Môi quá mỏng

Người sở hữu đôi môi quá mỏng, khuôn miệng méo là người chỉ quan tâm đến lý không màng đến tình, thường dùng lời nói để công kích người khác. Đây cũng là người ác khẩu, dễ dùng lời nói làm tổn thương người khác nên cũng dễ chiêu thị phi, phiền phức.

Ánh mắt sắc lẹm

Theo nhân tướng học, người có ánh mặt sắc lẹm, tia nhìn ánh như dao tuy rất thông minh, giỏi ăn nói và thăm dò ý tứ người khác nhưng lại là người đoán sắc mặt người đối diện mà trở mặt.

Kết giao với kiểu người này nên chủ động quan sát ánh mắt họ. Cẩn thận đi đến một mối quan hệ thân thiết để tránh hậu họa về sau.

(*)Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới