TIN TỨC » Đời sống số

Bị chồng bắt ghen vào nhà nghỉ cùng ông chú, cô vợ vẫn mặt dày leo lên ô tô của sugar dady để nhận cái kết ê chề

Thứ tư, 21/10/2020 19:42

Đúng vào ngày 20/10 vừa qua, một vụ bắt gian được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn. Điều đáng nói là anh chồng tội nghiệp là người đi bắt ghen vợ tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Ngày 20/10, anh chồng có tên Facebook là X.L. đã đăng tải loạt clip mình bắt được tại trận vợ vào nhà nghỉ cùng người khác, kèm dòng trạng thái phẫn nộ: “Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn qua thôi tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô thêm".

Vừa quay clip, anh chồng vừa nói đây là vợ tôi N.K.L. và ông kia tên M., đáng tuổi cha chú cô ta, nhà ở đối diện cổng Truờng THPT Ngô Quyền, ngõ 41, phường Chăm Mát cũ, đã và đang có vợ và 2 con nhỏ.

Sau khi bắt tại trận vợ vào nhà nghỉ, anh chồng đuổi theo tình địch từ trên phòng xuống bãi đậu xe. Người đàn ông tên M. liên tục chỉ nói rằng do cô vợ anh này mệt nên đưa về giúp. Ngay bản thân cô vợ cũng có bộ dạng thất thểu, lờ đờ, thanh minh rằng mình uống say nên “không biết gì”.

Mặc cho anh chồng ở đó tức giận mắng mỏ, cô vợ mặt dày lại thản nhiên leo lên chiếc ô tô của nhân tình. Anh khẳng định đã theo dõi cô từ trước và cô vợ hoàn toàn bình thường, không hề say xỉn nên “đừng có giả vờ”.

Đáng nói, trong tình huống mình đang là người sai, người đàn ông tên M. kia vẫn mạnh miệng bảo anh chồng “nói ít thôi” và có động thái kéo cô vợ anh này ra khỏi xe để ông một mình ra về.

Sau khi nhận túi xách từ tay người đàn ông đáng tuổi chú, cô gái tiếp tục vào xe ông này ngồi.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính cô vợ trong clip.

"Này, tao theo dõi bọn mày ăn lẩu từ lúc đi làm rồi. Còn nhiều video nữa yên tâm. Vẫn còn lên xe ngồi với nhau. Tôi nói thật đây là vợ tôi ông nhé! Ông và cô này quá quắt luôn, tôi không ngờ. Cô đừng giả vờ, xuống xe đã", anh chồng "dằn mặt" vợ và nhân tình.

Ngay sau khi clip được đăng tải, hành động của anh chồng bị bộ phận cư dân mạng đánh giá là nhu nhược và bình tĩnh quá mức cần thiết, trước tình huống “rõ mười mươi” khi vợ và người đàn ông khác vào nhà nghỉ cùng nhau. Dù luôn khuyến khích đánh ghen văn minh nhưng anh chồng vẫn không có động thái quyết liệt khi nhiều lần để vợ mở cửa leo lên ô tô của người khác.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới