TIN TỨC » Đời sống số

Biển số xe nào tốt lành và phù hợp với người tuổi Thìn?

Thứ hai, 27/11/2023 05:42

Khi mọi người chọn biển số xe, họ thường muốn chọn một biển số xe mà mình hài lòng. Tuy nhiên, số lượng ưu tiên của mỗi người có thể khác nhau. Tùy theo cung hoàng đạo mà con số tốt lành ở mỗi người có thể khác nhau. Vậy người tuổi Thìn thích hợp con số nào nhất? hãy xem nào.

1. Tuổi Rồng thích hợp chữ, số, màu xe nào nhất?

Những người sinh năm Rồng nhìn chung rất thông minh. Khi mua xe, họ cũng nên chọn một số con số hoặc chữ cái phù hợp với số tiền của mình. Lấy chữ cái làm ví dụ. Những chữ may mắn của họ là I và R. Những người tuổi Rồng sống nội tâm hơn nhưng lại rất có năng lực làm việc. Chỉ cần họ hứa thì nhất định họ sẽ làm được. Sẽ có những thành tựu to lớn trong tương lai. Nếu biển số xe có số cuối: 2, 5, 7 là điềm lành; nếu kết thúc bằng: 4, 8, 9 là không may mắn. Chữ may mắn trên biển số xe của người tuổi Thìn là: I, R và màu sắc may mắn của xe là: bạc, xám nhạt. Tóm lại, bạn có thể chọn biển số xe phù hợp với người tuổi Thìn.

2. Kho đội hình phù hợp với người rồng

Chỉ nhìn vào một con số là không tốt. Đối với những người sinh năm Thìn có ý định mua ô tô thì không thể quên sự kết hợp của những con số này. Mỗi chữ cái đều có ý nghĩa riêng, khi chọn biển số xe, chúng ta thường ưu tiên chọn chữ số phù hợp với mình nhất. Sau khi sắp xếp và kết hợp các con số cụ thể sẽ mang ý nghĩa may mắn hay xui xẻo. Nói chung, biển số xe cộng lại là 1, 3, 5, 7, 8, 9, 11, 13, 15, 17 và 23.

3. Tổ hợp biển số thuận lợi nhất

Hầu hết mọi người thích một số con số thuận lợi khi chọn biển số xe. Những con số tốt được nhắc đến ở đây là: 0, 1, 5, 7, 8, 9, 16, 18, 22, 25, 26, 30, 36, 55, 56, 60, 66, 68, 86, 88, 89 96 98 99. Khi chọn một biểu tượng, việc sử dụng một số lượng lớn các con số có lợi sẽ có lợi. Mọi người đều muốn có sự may mắn. Tuy nhiên, giao thông an toàn vẫn là quan trọng nhất!

Trên đây là những con số tốt lành dành cho người tuổi Thìn. Nếu người tuổi Thìn muốn một con số tốt lành thì có thể thử lựa chọn sự kết hợp của những con số này để có thể mang lại may mắn và thành tựu phi thường trong tương lai.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới