TIN TỨC » Đời sống số

Bố nghiện game, con nhỏ chịu không nổi lập tức có hành động 'sập nguồn'! Dân mạng cười bò: đúng là đồ nhẫn tâm

Thứ tư, 25/08/2021 22:08

Hiện nay có rất nhiều ông bố trẻ có sở thích chơi game, thậm chí có thể nói game online đã đồng hành cùng sự trưởng thành của họ, nên dù đã có gia đình và sinh con nhưng họ vẫn không từ bỏ sở thích chơi game.

Mới đây, một ông bố đã phải hứng chịu một "cú đánh" tàn nhẫn từ đứa con của mình.

Trong mắt nhiều ông bố, chơi game thú vị hơn cả chơi với trẻ con, vì vậy khi rảnh rỗi, nhiều ông bố sử dụng thời gian của mình dành để chơi game. Con cái tự nhiên là do mẹ trông, nên mẹ rất chán ghét những trò như chơi game với bố, dù sao việc trông con cũng không phải là việc dễ dàng, mẹ cũng mong bố giúp đỡ để mình chia sẻ việc nhà nhiều hơn. Rõ ràng, mong muốn đó của người mẹ đã thất bại, và hành vi vô tình của đứa bé là để giúp mẹ.

Khi thấy bố chơi game, bé bò đến bên cạnh và người bố tập trung hoàn toàn vào màn hình máy tính mà không để ý đến việc bé tiến lại gần. Người mẹ cho rằng bé sẽ gài bẫy bố, nhưng thực tế bé không làm vậy mà chọn cách trực tiếp hơn, bé quay người lại gần ổ cắm, rút ​​hết phích cắm ra. Màn hình máy tính của bố bị đen ngay lập tức.

Nhưng chứng kiến ​​đó là trò đùa của bé, ông bố chỉ có thể tự cho mình là người xui xẻo. Cư dân mạng bật cười sau màn biểu diễn của em bé, và khu vực bình luận bắt đầu sôi nổi.

Cư dân mạng bình luận: “Bé nhà mình là bậc thầy đóng cửa, cái kiểu không thể ngăn cản được”. “Mình rất muốn xem biểu cảm hiện tại của bố. Việc để trẻ em lại gần nguồn điện là một điều rất nguy hiểm.

Cha mẹ phải quan tâm đến sự an toàn của trẻ nhỏ. "Nó thực sự thú vị, nhưng sẽ không xảy ra như thế này với một máy tính xách tay". Cư dân mạng có kinh nghiệm tương tự bình luận. Dù sao các ông bố cũng nên dành thời gian để trông và chơi cùng con nhiều hơn nữa!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)