TIN TỨC » Đời sống số

Bỏ quên mèo trong phòng điều hòa lạnh, nữ chủ nhân vội vàng chạy về nhà! Cô đã suýt khóc khi nhìn thấy cảnh này

Thứ hai, 13/07/2020 16:21

Chúng ta đều biết rằng ngày càng có nhiều người thích nuôi thú cưng nhỏ. Tất nhiên, mèo là thú cưng nhỏ được nhiều người yêu thích hơn. Mèo cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Một người phụ nữ thấy con mèo rất dễ thương và đã nuôi một con mèo sữa nhỏ trong nhà để có thể nuôi dưỡng tình cảm và hòa hợp với con mèo tốt hơn. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi vào những ngày thời tiết mùa hè đang nóng bức, người phụ nữ vừa trở về nhà sau khi tập thể dục, và cô ấy muốn bật điều hòa nhiệt độ thấp để hạ nhiệt trước, sau đó tăng lên khi không còn quá nóng. Nhưng đúng lúc này thì người phụ nữ nhận được một cuộc gọi từ người ship đồ, vì vậy cô ấy đi xuống cầu thang để nhận đồ. Cũng tại thời điểm này, cô đã gặp một người bạn ở hành lang và đứng lại để trò chuyện rất lâu. Nhưng điều mà người phụ nữ không ngờ tới là con mèo của cô đang ngủ ở nhà.

Người phụ nữ thậm chí quên rằng con mèo của mình vẫn ở nhà và đang phải chịu đựng dưới nhiệt độ rất thấp. Khi kết thúc cuộc trò chuyện và về phòng, cô đột nhiên nhận ra con mèo của mình đang ở trong phòng và lo lắng con mèo sữa nhỏ của mình có thể bị "đóng băng lạnh mà chết". Vì vậy, cô vội vã mở cửa phòng ra thì thấy con mèo đang nằm trên ghế sofa trong trạng thái rất yên bình.

Nhìn thấy cảnh này, người phụ nữ gần như bật khóc. Cô vội lao vào và định ôm con mèo để xác nhận xem con mèo có còn sống không. Khi người phụ nữ chạm vào con mèo, con mèo sữa nhỏ đã vươn cơ thể và ưỡn cái vòng eo lười biếng của mình. Lần này, người phụ nữ cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. May mắn thay, con mèo sữa nhỏ đã không bỏ mặc cô sống một mình trước sai lầm của chủ nhân, nếu không cô sẽ rất có lỗi với nó.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới