TIN TỨC » Đời sống số

Bói nốt ruồi: Nếu phụ nữ có những nốt ruồi này trên mặt sẽ không tốt cho chồng và gây hại cho chồng. Tốt nhất bạn nên loại bỏ chúng

Thứ ba, 25/06/2024 06:05

Nốt ruồi trên mặt nhiều người là nốt ruồi ác quỷ tượng trưng cho sự xui xẻo. Nốt ruồi trên mặt người phụ nữ nếu xuất hiện ở một số bộ phận đặc biệt có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của chồng, dẫn đến khó khăn. Vậy nốt ruồi thuộc vị trí nào là xấu?

Hãy cùng điểm qua những nốt ruồi đặc biệt xấu mà phụ nữ sở hữu nhé.

Nốt ruồi ở thái dương

Về mặt tướng số, người ta cho rằng phần nằm trong chùa là Cung điện Yima, là một trong mười hai ngôi nhà trên khuôn mặt. Hình dáng và đặc điểm của nó tượng trưng cho sự thay đổi vận mệnh của người bản địa về việc đi lại, du lịch, di cư, vân vân. Nếu người phụ nữ có một nốt ruồi xấu xí ở cung di cư (vị trí thái dương), điều đó có nghĩa là họ sẽ khó duy trì cuộc sống và công việc ổn định sau khi kết hôn, đồng thời họ cũng dễ dàng đi công tác nơi khác do lý do công việc, do đó mất liên lạc với người yêu của họ. Nếu tình trạng như vậy kéo dài quá lâu có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người phụ nữ và người chồng, thậm chí khiến thể chất và tinh thần của người chồng suy giảm đáng kể.

Nốt ruồi mọc ở cuối lông mày

Trong tướng số, cuối lông mày và cuối mắt gọi là cửa bội, còn gọi là cung vợ chồng. Phụ nữ có nốt ruồi ở đây cũng có xu hướng lấn át chồng. Vết chân chim trong cung vợ chồng biểu thị sự làm việc quá sức, mắt và đuôi trũng. Nếu có nhiều vết chân chim xen lẫn nốt ruồi và vết sẹo chéo thì có thể dẫn đến rắc rối trong tình yêu, hôn nhân không như ý hoặc ngoại tình, cuộc hôn nhân của bạn không được tươi đẹp.

Nốt ruồi trên gò má

Phụ nữ có gò má cao không cần dùng dao giết chồng. Theo tướng số, xương gò má của phụ nữ có thể phản ánh những thay đổi về vận may trong hôn nhân và tình cảm. Nếu xương gò má của người đó nhô cao và nhọn thì chứng tỏ người đó có tính cách xấu xa, thiếu thiện ý sau khi kết hôn rất dễ xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với chồng, điều này sẽ dẫn đến chất lượng cuộc sống bị suy giảm đáng kể cuộc sống hôn nhân của hai bên. Nếu nốt ruồi xuất hiện trên gò má của phụ nữ cũng có ý nghĩa tương tự. Nó cho thấy người phụ nữ thiếu bao dung trong cách cư xử với người khác và không phải là người đáng để người khác tin tưởng. Cưới một người phụ nữ như vậy chẳng khác nào sống trong cảnh khốn cùng.

Nốt ruồi phía trên môi

Nói cách khác, đó là nốt ruồi nằm ở hai bên nhân trung. Nốt ruồi này sẽ làm cho khuôn mặt của một người trông khá xấu xí, đồng thời nó cũng mang lại cho người ta cảm giác về hàm răng sắc nhọn và cái miệng sắc bén. Trên thực tế, về mặt tướng số, nốt ruồi này được coi là nốt ruồi của kẻ ác. Có nốt ruồi này có nghĩa là người có lòng hẹp hòi, thích nói xấu sau lưng người khác, dễ “xui xẻo từ miệng”. Hiển nhiên, lấy một người phụ nữ như vậy đồng nghĩa với việc cuộc sống hôn nhân của hai bên không thể ổn định, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, không có hòa bình.

Nốt ruồi ở nếp mũi má

Vị trí nốt ruồi ở nếp gấp mũi má của người phụ nữ cũng có thể phản ánh vận mệnh hôn nhân của cô ấy. Nếu nếp nhăn ở mũi quá sâu sẽ khiến phụ nữ trông cứng rắn, nghiêm nghị và xấu tính. Nếu có nốt ruồi ở nếp mũi, người phụ nữ thường bướng bỉnh, có thái độ cứng rắn trước những khủng hoảng hôn nhân và tình yêu, thường kìm hãm vận may của chồng. Hơn nữa, kiểu xuất hiện nốt ruồi này thường gây ra khủng hoảng trong mối quan hệ giữa các cá nhân như vậy.

(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới