TIN TỨC » Đời sống số

Bốn đặc điểm khuôn mặt là “kẻ xấu lớn” tàn nhẫn, không nhìn thấy điều tốt của người khác, sau lưng lại thích làm điều xấu!

Thứ bảy, 03/09/2022 10:24

Người phụ nữ thông minh nên nhận biết được nét tướng này của đàn ông thâm nho, tàn nhẫn, ích kỷ mà tránh xa mẫu người này.

1. Xương chân mày nổi bật

Chiều cao của xương lông mày có thể cho biết tính khí của một người tốt hay xấu. Tính tình hiếu thắng, làm việc gì cũng dễ dàng bất chấp hậu quả, tính tình hay cáu gắt, thường xuyên trở mặt, không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

2. Đôi mắt hung dữ

Có câu: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và qua đôi mắt của một người, nó có thể thể hiện rõ nhất những thay đổi thực sự bên trong của một người. Họ cũng nhẫn tâm và thiếu thiện chí hơn, tỏ ra rất thù địch. Hầu hết những người này đều dữ dằn trong lòng, ngoài ra họ còn nham hiểm và xảo quyệt hơn, ra tay tàn nhẫn và trả thù. Nên nếu có người như vậy ở bên thì tốt nhất nên tránh xa!

3. Sống mũi nổi bật ở giữa

Về nhân tướng học: chiếc mũi nằm ở vị trí chính giữa của toàn bộ khuôn mặt thể hiện lòng tự trọng, tự tin của người đó, nếu phần giữa sống mũi cao và nổi rõ thì người này là phần lớn là người xấu tính và đặc biệt khó hòa đồng và tính tình hẹp hòi, thiếu lòng khoan dung độ lượng, thích bận tâm đến mọi việc và hay câu nệ chuyện vặt vãnh nên trong cuộc sống thường xuyên xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác. Loại người này rất hay ghen, thuộc loại có lòng dạ đen tối, không thích cái tốt của người khác, thích nói bậy sau lưng, có dã tâm trả thù.

4. Miệng xệ

Miệng tượng trưng cho sức mạnh biểu cảm và thái độ của người đó đối với thế giới bên ngoài, nếu khóe miệng của một người cụp xuống thì trông toàn bộ khuôn miệng giống như một chiếc thuyền úp ngược, vì vậy dáng miệng này còn được gọi là “miệng thuyền lật úp” trong nhân tướng học. "Đa phần những người có tướng mặt này tính tình đỏng đảnh hơn, họ thuộc tuýp người có lòng tự trọng tương đối thấp. Họ thích ôm đồm mọi chuyện trong lòng, đồng thời họ cũng rất bi quan, tiêu cực khi suy nghĩ về vấn đề. Hay nghĩ năng lượng tiêu cực rất nặng, đặc biệt thích phàn nàn. Đa số những người này đều đen đủi và thích làm điều xấu sau lưng, nếu chẳng may làm mất lòng họ, một khi có cơ hội, họ nhất định sẽ trả thù lại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới