TIN TỨC » Đời sống số

Bốn kiểu khuôn mặt dễ làm ăn phát đạt, nhân cách tốt, có trí óc, nhiều quý nhân, cả đời không lo về tiền bạc

Thứ sáu, 14/08/2020 06:47

Cùng quan sát gương mặt để xem bạn có là người có cấu tạo gương mặt được cho là có tướng số tốt?

Thứ nhất: Cằm đầy đặn

Mang và hàm dưới của một người được gọi là cằm, vị trí này thể hiện thái độ của một người đối với cuộc sống và tài sản trong những năm sau này. Nếu cằm đầy đặn, có nghĩa là người đó rất ổn định và sẽ làm những việc bình thường với khả năng di chuyển mạnh mẽ. Hơn nữa, người như vậy tính tình hòa nhã, đối xử tốt với mọi người xung quanh, cằm chẻ được gọi là cằm chẽ, từ đây có thể nhìn ra khả năng tụ tài của người, cằm đầy đặn cho thấy cả đời có nhiều của cải, trời cho thì cằm chẽ cũng là tướng mạo dễ thành công, tài lộc hanh thông.

Thứ hai: Người có mũi nhiều thịt

Về mặt, mũi tượng trưng cho vận số của một người. Một chiếc mũi tốt sẽ ảnh hưởng đến sự giàu có và sự nghiệp của một người. Nếu sống mũi cao thẳng và cánh mũi có thịt thì người đó rất tự tin, có tính cách kiên trì, rất đặc biệt trong việc làm. Luôn có những nguyên tắc, rất có tầm nhìn đầu tư, ý chí kiên định, có thể kiên trì hoàn thành khi gặp chuyện, đồng thời có quý nhân giúp đỡ trong suốt cuộc đời.

Thứ ba: Người có miệng to

Người ta thường nói miệng ăn tất hướng, về mặt thì miệng được gọi là tướng vượng phu ích tử nói lên khả năng kiếm tiền của một người, nếu miệng to và khóe miệng nhếch lên là người có tính cách tốt, luôn lạc quan khi gặp chuyện. Đối mặt với mọi chuyện, luôn có một lòng khoan dung mạnh mẽ và một tính cách thẳng thắn. Bất kể công việc hay sự nghiệp, bạn luôn được quý nhân giúp đỡ, công việc dễ được lãnh đạo tán thành, tài lộc hanh thông.

Thứ tư: Trán đầy đặn và sáng bóng là những người quyền lực

Trán cũng là nơi đặt bộ não của con người. Hình dáng của vầng trán thể hiện trí tuệ và tài vận của một người như thế nào? Trán đầy đặn và sáng bóng. Những người này thông minh, có kỹ năng quan sát tốt, có tầm nhìn xa và có trách nhiệm cho dù họ làm gì. Họ cũng là người có tầm nhìn đầu tư rất tốt!

- Thông tin mang tính chất tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới