TIN TỨC » Đời sống số

Bốn kiểu tướng mặt của phụ nữ không hợp để kết hôn, tham lam, tính toán, tiêu xài hoang phí, cả đời không 'mở mày mở mặt' được

Thứ hai, 27/12/2021 07:33

Bốn kiểu phụ nữ không hợp lấy làm vợ, tiêu xài hoang phí, tính tình hư đốn, không lương thiện sau khi kết hôn!

Mắt ti hí

Đôi mắt của phụ nữ rất nhỏ và khó có thể nhìn thấy nhãn cầu đen. Trong hầu hết các trường hợp, phụ nữ có khuôn mặt này đều có đầu óc và suy nghĩ hẹp. Họ khác biệt và thích toan tính mọi thứ nên đàn ông bình thường không thể kiểm soát được. Kết hôn với người phụ nữ như vậy cuộc sống sau hôn nhân sẽ rất vất vả, sẽ bị họ đè nén cả đời, số mệnh vất vả cả đời.

Khóe miệng cụp xuống

Khóe miệng của phụ nữ bị xệ xuống và tổng thể trông giống như bị chảy xuống. Trong hầu hết các trường hợp, phụ nữ có khuôn mặt như vậy thường khắt khe hơn và mối quan hệ giữa các cá nhân rất kém, điều này thường gây ra những tranh chấp lớn hơn. Vì vậy, trong những trường hợp bình thường, những người phụ nữ như vậy đa phần là những người nghèo khổ, cuộc đời éo le, muôn hình vạn trạng, ai lấy họ thì cuộc sống sau hôn nhân sẽ không suôn sẻ, chỉ có ngày càng tệ hơn. để kiếm tiền.

Mắt trắng

Trong nhân tướng học, nếu mắt phụ nữ có lòng trắng rõ ràng thì sẽ được gọi là bốn tròng trắng, tròng trắng 1/3 trên, tròng trắng 1/3 dưới,... vì vị trí của tròng trắng mắt khác nhau. Nói chung, phụ nữ có tướng mắt này thì đanh đá, thích tính toán, cưới xong người chồng sẽ bị họ chèn ép, không có một chút mặt mũi thể diện, nói chung là một người chồng tồi. Người chồng không có dũng khí sau khi kết hôn, dù có cơ hội kiếm tiền cũng không dám thử.

Sẹo trên sống mũi

Tướng mũi của phụ nữ là tướng phu thê, người ta thường dựa vào tướng mũi của người phụ nữ để đánh giá vượng khí của người phụ nữ, nếu trên sống mũi của phụ nữ có vết sẹo hoặc vằn vện thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tài vận của chồng. Những vấn đề nghiêm trọng cũng sẽ ảnh hưởng đến tài sản của người chồng,... Ngoài ra, phụ nữ có tướng mũi xấu, thường tiêu xài hoang phí, dễ hao tài tốn của, không cải thiện được đường tài vận của chồng, chỉ gây cản trở, cuộc sống sau hôn nhân nhất định không được như ý.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới