TIN TỨC » Đời sống số

Bốn loại khuôn mặt keo kiệt, ham tiền, thích tiền lớn và không muốn tiền nhỏ, ngày nào cũng cãi nhau!

Thứ hai, 19/12/2022 12:21

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng của người đàn ông hám của, keo kiệt, nhỏ mọn, thường tính toán chi li.

Ấn đường hẹp

Ấn đường thuộc cung Sự nghiệp, một trong 12 cung trên khuôn mặt, còn được gọi là cung Số phận, nó đại diện cho vận may và sự giàu có của một người. Vẻ ngoài hồng hào và sáng bóng của Ấn đường cho thấy vận số sự nghiệp của người đó thịnh vượng và dễ dàng làm giàu hơn, may mắn hơn. Nhưng nếu Ấ đường quá hẹp, chỉ cách chưa đến 1,5 ngón tay, chứng tỏ lòng người quá hẹp hòi, cái gì cũng quan tâm, thường hay tính cả chuyện nhỏ, vặt vảnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của cá nhân.

Miệng cong

Trong tướng mạo, nếu khóe miệng của một người rõ ràng cong lên, cả người quá gầy, tướng mạo kém cỏi, người có khuôn mặt như vậy đa số đều cay nghiệt bần tiện, tự nhiên thích sủng ái, may mắn không có gì đặc biệt, họ thường coi thường những người xung quanh sống tốt hơn mình, và một khi người khác sống tốt hơn, họ sẽ giở trò sau lưng. Vì vậy, vận mệnh của họ trong những năm cuối đời rất tệ, mọi người xung quanh sẽ bị họ làm phật lòng, cuối cùng họ chẳng ra gì.

Cổ quá gày và mỏng

Trong nhân tướng học, cổ đại diện cho khát khao thống trị và quyền lực của một người, độ dày của cổ có liên quan trực tiếp đến tỷ lệ cơ thể, nếu một người thừa cân nhưng lại có cổ gầy, thì hầu hết trong hoàn cảnh như vậy, người đó tương đối năng lực cá nhân kém, làm việc gì cũng không có chủ kiến ​​độc lập, không có đầu óc, rất dễ bị người khác xúi giục, làm việc gì cũng không có đầu óc.

Lông mày và mắt quá chật hẹp

Khoảng cách giữa lông mày và mắt của Cung điền trạch đại diện cho tài sản bất động sản của một người và vị trí của ngôi nhà,... Nếu vị trí của Cung điện điền trạch quá hẹp và khoảng cách giữa lông mày và mắt ngắn, trong hầu hết các trường hợp, lòng họ rất nhỏ nhen, quá bạc nghĩa, luôn ôm ấp, tính toán, làm lụng vất vả cả đời, ngay cả tính mạng cơ bản cũng khó duy trì. Người ta ước tính rằng họ thậm chí không có nơi ở, vì vậy cuộc sống của họ không tốt trong những năm cuối đời và họ có thể phải lo lắng về việc kiếm tiền.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)