TIN TỨC » Đời sống số

Bước sang tháng 3/2018 con giáp này có tình tiền sáng lấp lánh, quý nhân phù trợ chắc chắn thăng quan tiến chức

Thứ hai, 26/02/2018 08:44

Bước sang tháng 3/2018 con giáp này có tình tiền sáng lấp lánh, quý nhân phù trợ chắc chắn thăng quan tiến chức tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan.

Tuổi Tuất

Với những người tuổi Tuất bạn có thể gặp phải những trở ngịa trong công việc và sự nghiệp của mình. Bản mệnh của bạn có trở ngại và mưu sự khó khăn nên cần tỉnh táo và tập trung. Tránh các mối quan hệ xã giao rối ren bởi dễ sinh ra đố kỵ. Tài vận của bạn có thể giảm sút và tài chính của bạn không được tốt. Có thể đây là thời điểm không tốt để bạn tiến hành đầu tư.

Trong chuyện hợp tác kinh doanh nên bạn cần phải đè phòng cảnh giác dễ bị cướp công vừa mất của vừa mất công. Chuyện tình cảm có thể có chút rắc rối nhưng cũng sẽ được giải quyết. Mối nhân duyên của những người độc thân cũng không đến mức tệ và có thể tìm được người hiểu bạn và cảm thông. Các bạn có cơ hội để làm quen và học cách chia sẻ với nhau.

Tuổi Tý

Nửa đầu tháng 3/2018, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có thể sẽ tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn. Nửa đầu tháng 3, nếu có cơ hội đi công tác xa, bản mệnh có thể xung phong, rất có lợi cho tiến trình thăng quan tiến chức của bạn.

Tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận. Nếu trước đó bạn cho người khác vay mượn tiền bạc, tháng này có cơ hội đòi được nợ mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Phương diện tình cảm vợ chồng rất hạnh phúc, mọi nguồi biết yêu thương nhau. Người độc thân đi xa có lợi cho nhân duyên. Khả năng cao trong hành trình đi công tác hay du lịch, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng ưng ý.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng này bình ổn, không thấy dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên có Dương Nhận xuất hiện, cẩn thận với những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn kẻo bị chảy máu, chấn thương. Đi lại cẩn thận, tránh va quệt xe cộ. Đồng thời duy trì thói quen sinh hoạt đúng giờ giấc, tránh bệnh cũ tái phát, nhất là chứng đau dạ dày.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 3/2018 nhận thấy vận tài của bạn có dấu hiệu giảm sút, việc chi tiêu có thể mất cân đối và đôi lúc có thể là có sự hoang phí. Bởi vậy, bạn sẽ cần cố gắng và chi tiêu dè chừng hơn nếu không muốn phải đau đầu vì tiều ngày từ giữa tháng.

Với người kinh doanh trong tháng kém sắc, nên chú trọng đẩy mạnh về chất lượng hơn là chỉ chạy theo số lượng và dễ khiến cho bạn mất đi những đối tác quan trọng. Công việc không có nhiều dấu hiệu khởi sắc và cần dành thời gian để lên kế hoạch cụ thế nếu muốn có được hiệu quả tốt đảm bảo tiến độ. Trong quan hệ tình cảm có thể áp lực công việc và tài chính nhiều nên nó ảnh hưởng tới quan hệ tình cảm của các bạn.

Dễ có những mâu thuẫn phát sinh từ tiền bạc và có thể thời gian cũng không có nhiều để dành cho nhau. Có thể các bạn sẽ không có vận đào hoa cho lắm mà cần phải ứng xử khéo léo hơn. Tháng này sức khỏe của bạn khá tốt nên bạn có thể đủ sức khỏe và tinh thần để đương đầu tới khó khăn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

>> Hờn ghen với con giáp có số đại gia, cuộc đời muốn nghèo cũng khó, chắc chắn sẽ có bạc tỷ trong tay

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới