TIN TỨC » Đời sống số

Bước sang tháng 8: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, nên cẩn thận kẻo tai họa ập xuống khiến sự nghiệp tiêu tan, tài lộc tiêu tán

Thứ năm, 29/07/2021 18:11

Những con giáp này nên cẩn trọng trong tháng 8 bởi tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào.

Tuổi Tý

Năm 2021, người tuổi Tý sẽ thoát khỏi năm phạm Thái Tuế và bước vào năm Tân Sửu với vận khí hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Trong năm Tân Sửu, người tuổi Tý có vận trình chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội, đảm bảo sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, nhất là ở 2 phương diện: Sự nghiệp và tài lộc.

Tuy nhiên, không phải may mắn lúc nào cũng song hành, đặc biệt là trong tháng 8 tới đây, Tý sẽ bị Hung Tinh thử thách, vận xui đeo bám. Con đường thăng tiến của con giáp này sẽ trắc trở, khó đi với nhiều cạm bẫy chờ sẵn. Nhưng chỉ cần bản mệnh đủ sức mạnh mẽ vượt qua được khó khăn trước mắt thì một tương lai vô cùng tươi sáng rực rỡ sẽ chờ Tý ở phía trước.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năm 2021 sẽ có tài lộc và cả sự thay đổi, thăng trầm, làm việc hăng say vận may sẽ đến. Có thể nói đây là năm tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành công về tiền tài, bứt phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bản mệnh có thể gặp xui xẻo nhỏ, cần cẩn thận hơn.

Bước sang tháng 8, các mối quan hệ của người mệnh Ngọ dần có dấu hiệu xấu đi. Con giáp này dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên làm sự nghiệp tụt dốc không phanh và nhiều khả năng phải đổi chỗ làm mới. Lời khuyên cho Ngọ lúc này là nên giữ hòa khí với mọi người, luôn tập trung hết mình vào công việc để không mắc những sai lầm đáng tiếc.

Tuổi Mùi

Tân Sửu 2021 là năm đối xung với người tuổi Mùi, bởi thế sẽ là một năm có nhiều bài học và thử thách dành cho con giáp này. Ngoài những thành công thì cũng có vô vàn khó khăn đón chờ tuổi Mùi trong khoảng thời gian còn lại của năm 2021.

Bước sang tháng 8, người tuổi Mùi sẽ hứng chịu đại hạn dài nhất trong năm. Sự nghiệp mà con giáp này bỏ bao nhiêu công sức xây dựng nay sẽ bị kẻ gian đạp đổ, tiền bạc thâm hụt trầm trọng. Thêm vào đó, các tác động từ môi trường ngoài sẽ cản trở bước đường thành công của Mùi. Việc nên làm của chủ mệnh lúc này là tạm hoãn lại những công việc quan trọng lại mà tìm ra những đối sách hợp lý cho khoảng thời gian khó khăn sắp tới.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới