TIN TỨC » Đời sống số

Cảm nhận của một người vợ khi kết hôn với một bác sĩ nam sản phụ khoa

Thứ ba, 13/04/2021 06:35

Cô Mai (người Trung Quốc) có chồng là bác sĩ sản phụ khoa đã chia sẻ về cảm nhận của mình. Hãy lắng nghe những gì cô ấy nói.

1. Sự hiểu lầm là không thể tránh khỏi

Ai cũng biết bác sĩ sản phụ khoa phải tiếp xúc với nhiều phụ nữ, họ sẽ sờ mó các bộ phận trong vùng kín của phụ nữ. Tôi là một người nhạy cảm và ban đầu cũng có phần e ngại về mặt này (về lý do tại sao tôi kết hôn với anh ấy - một bác sĩ sản phụ khoa), vì vậy tôi có thường hỏi anh ấy một số câu hỏi, chẳng hạn như: Tại sao anh lại chọn chuyên ngành này? Tuy nhiên, chồng tôi cũng trấn an để tôi không lo lắng và bận tâm nhiều về điều đó.

2. Từ khi mang bầu đến khi sinh con, tôi cảm thấy rất an toàn

Chồng tôi rất chuyên nghiệp về mặt này, sự hướng dẫn tận tình từ thể chất đến tâm lý khiến tôi cảm thấy đủ an toàn. Nhiều chị em ghen tị với tôi vì lấy được người chồng như vậy.

3. Anh ấy quá bận rộn để có thể trở thành một người đàn ông của gia đình

Tôi hay nói đùa với anh mà anh cũng giận: Anh chỉ quan tâm đến vợ con của người khác chứ không quan tâm đến chuyện của mình. Anh ấy không có quá nhiều kỳ nghỉ và thời gian làm việc của anh ấy rất eo hẹp, tôi phải gánh thêm nhiều trách nhiệm trong gia đình thay chồng.

Đôi khi tôi phàn nàn. Nhưng đây cũng là tinh thần trách nhiệm và sự cống hiến của anh ấy, và tôi tôn trọng anh ấy. May mắn thay, điều kiện tài chính của gia đình chúng tôi không tệ, và anh ấy cũng sẽ sử dụng các kế hoạch khác để giảm bớt gánh nặng việc nhà cho tôi. Nhìn chung, tôi vẫn có thể hiểu anh ấy và không thấy hối hận khi chọn chồng là bác sĩ sản phụ khoa.

Kết luận:

Bác sĩ nam sản phụ khoa thực ra rất vất vả, là người vợ bạn nên hiểu và thông cảm cho công việc của chồng mình.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới