TIN TỨC » Đời sống số

Cẩn thận! Có 6 đặc điểm trên khuôn mặt đàn ông có thể dẫn đến bạo lực gia đình, phụ nữ nên tránh xa

Thứ tư, 18/05/2022 06:19

Có câu “tâm sinh tướng”, hình dáng bên ngoài của một người sẽ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng hoặc tính cách bên trong.

Mũi và lỗ mũi nhỏ, có nốt ruồi trên môi và răng lộn xộn, hói đầu và má hóp, có tính cách bốc đồng và hay cáu gắt, dễ trở thành kẻ lợi dụng trong gia đình, nhắc nhở phụ nữ tránh xa.

Mắt trắng

Còn gọi là ba tròng mắt dưới tức là diện tích của nửa mắt dưới tương đối lớn, là người có tâm địa xấu, rất dễ gây hại cho người khác, khi gặp phải đa số phải hết sức cẩn thận.

Mắt sói trắng

Mắt sói trắng hay còn gọi là mắt trắng treo, đôi mắt của những người này hiện lên một tia dữ tợn, thường rất giống với ba tròng trắng phía trên, vùng lòng trắng của mắt lớn, hai má hóp lại tạo thành đặc điểm của sói trắng. Người có đặc điểm này rất muốn kiểm soát, bắt nạt kẻ yếu.

Lông mày từ dày đến mỏng

Lông mày thay đổi từ dày sang mỏng, nhất là đối với người có lông mày mỏng và thưa, đa phần là người dễ bốc đồng và hay cáu gắt, tình cảm không ổn định, lúc nóng giận dễ dọa nạt nhau.

Sống mũi bị lõm + lỗ mũi nhỏ

Người có đặc điểm này bụng hẹp hòi, ăn nói khó ưa, nhiều mưu mô, thích so đo, ganh đua, thích nói dối, dễ xúc động, làm tổn thương người khác.

Nốt ruồi trên môi + răng lộn xộn

Người có nốt ruồi trên môi nói năng bộc trực hơn, răng mọc không đều dễ bạo miệng, hay nói dối, khoe khoang nặng nề.

Má hóp + trán cao + hói đầu

Người có đặc điểm này rất quan tâm đến được và mất, nếu không đạt được thì sẽ tiêu diệt đối phương, có vẻ chân thành nhưng thực ra lại rất toan tính.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới