TIN TỨC » Đời sống số

Càng có nhiều thịt ở 4 bộ phận trên cơ thể của người phụ nữ, thì cuộc sống của cô ấy càng tốt

Thứ ba, 10/08/2021 17:43

Phụ nữ có tướng này phúc hậu, phú quý, chẳng lo không được phúc báo chồng con lại được nhờ, nếu có tướng tâm này hãy xem ngay.

1. Phụ nữ có khuôn mặt trăng rằm đầy đặn, khuôn mặt hình đĩa, ánh mắt nhân hậu, các góc cạnh sắc sảo nhưng không cứng rắn là phúc tướng vô cùng, cả người đều có da có thịt. Nhìn chung, người có tướng mặt này là người có tấm lòng nhân hậu, rất chu đáo, rất chăm lo cho người thân trong gia đình, thậm chí họ còn chăm lo người già, có thể chăm sóc con cái tốt thì việc giáo dục con cái cũng sẽ rất tốt, đó cũng là một quan niệm gia đình tốt.

2. Phụ nữ có dái tai đầy đặn và nhiều thịt có phúc khí không? Đàn ông nhìn vành tai là đặc điểm đầu tiên, còn đàn bà nhìn dái tai đầy đặn và có thịt thì vận may sẽ rất tốt, mang lại may mắn, hanh thông và có thể giải quyết vấn đề tốt, điều này cũng có thể mang lại may mắn. Còn phụ nữ có dái tai đầy có học lực cao, có thể giúp chồng trong sự nghiệp, dễ kiếm tiền, vợ chồng tạo được giá trị rất tốt, là phúc cho người phụ nữ, phúc cho chồng.

3. Cằm đầy đặn là kho chứa của khuôn mặt, và là chìa khóa của vận may. Phụ nữ có tướng mạo khỏe mạnh, về già con cháu thịnh vượng, cuộc sống không lo toan, con cháu hưởng phúc. Nói chung, phụ nữ có tướng vượng phu ích tử thì tổ tiên làm ăn phát đạt, gia đình giàu có hơn, có thể để lại phúc khí cho con cháu, sinh ra gặp nhiều may mắn, con cháu tự hào.

4. Bụng của phụ nữ có nhiều thịt. Bụng có nhiều thịt, eo đầy đặn và cân đối, toàn thân phối hợp. Kết hôn với một người phụ nữ như vậy là phúc của đàn ông, nói chung người phụ nữ như vậy sẽ nắm quyền về tài chính, gia đình hưng vượng, khả năng tụ tài, ngày càng vượng, cuộc sống không hanh thông, không lo lắng về thức ăn và quần áo.

(Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới