TIN TỨC » Đời sống số

Càng ghê gớm càng vượng phu, đây đích thị là những cô nàng đấng mày râu nào cũng muốn lấy trong 12 con giáp

Thứ năm, 09/04/2020 08:43

Dù nổi tiếng đanh đá, ghê gớm tuy nhiên những nàng giáp này lại là hậu phương vững chãi để giúp chồng thăng tiến trong công danh, sự nghiệp.

Tuổi Dần

Bản tính chung của những con giáp tuổi Dần là sự thông minh, uy phong và luôn mang trong mình cái tôi cá nhân vô cùng lớn. Đối với phụ nữ tuổi Dần thì họ dễ nóng nảy và nổi trận lôi đình trước bất kì việc nào mà họ không thuận tai vừa mắt, không theo ý muốn của họ. Phụ nữ tuổi Dần khi đang trong cuộc tranh cãi thường sẽ không phân biệt đúng sai vì cái tôi của họ quá cao.

Dù bản chất có tốt tính và nhân hậu đến đâu mà vẫn giữ sự bốc đồng và nóng nảy ấy, chắc chắn con giáp này sẽ còn làm mất lòng người khác dài dài. Vẻ bề ngoài thực chất không thể đánh giá toàn diện một con người. Bởi nữ Dần vốn là kiểu người đảm đang, tháo vát, thủy chung và luôn hết lòng vì gia đình. Cô nàng này không chỉ tự xây dựng cho mình một cơ ngơi vững chắc mà còn giúp chồng rất nhiều trong công việc, tạo dựng các mối quan hệ xã hội.

Tuổi Mão

Ai đó từng ví rằng, phụ nữ giống như những chú mèo, vuốt ve thì chúng sẽ âu yếm còn trêu tức thì chúng sẵn sàng nhe nanh vuốt ra để đáp lại. Phụ nữ tuổi Mão cũng tương tự như vậy, họ thuộc mẫu con giáp thành công trong cuộc sống bởi sự khéo léo, kiên định có phần "ghê gớm" hơn người song vì thế lại có nhiều tiền bạc.

Nếu họ tìm thấy người đàn ông họ yêu thương thì con giáp này luôn mềm mại, ngọt ngào và hết lòng vì con vì chồng nhưng với những kẻ phản bội thì cô nàng tuổi Mão cũng sẽ có những cách trả thù khiến bạn phải mất hồn mất vía đấy.

Nói là vậy, tuổi Mão vẫn thuộc top những con giáp vượng phu và nếu chàng nào may mắn lấy được con giáp này thì cũng coi như phúc đức 7 đời.

Tuổi Dậu

Tính tình có phần bốc đồng và vội vã, những cô nàng tuổi Dậu dễ dàng vì những chuyện nhỏ nhặt mà gây nên xung đột, mâu thuẫn với người bên cạnh. Không giỏi khống chế và kiểm soát cảm xúc bản thân, nhưng không thể phủ nhận sự tốt bụng và chân thành của những người này.

Tuy tính khí không phải tốt, cũng khó tính ghê gớm nhưng cô nàng tuổi Dậu rất thích hợp để kết hôn, bởi đường tài lộc của cô nàng này trời sinh đã tốt, có thể mang lại tiền tài cho người chồng của mình, chẳng thế mà được mệnh danh là con giáp vượng phu. Ấy cũng chính là một trong những lý do mà các chàng nên mau mau lấy nàng tuổi Dậu về làm vợ đó.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới