TIN TỨC » Đời sống số

Cảnh báo 3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân, dễ gặp tai bay vạ gió trong tuần này (29/6-5/7)

Thứ hai, 29/06/2020 09:19

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo này, bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Tuổi Sửu

Thời gian qua, tuổi Sửu là một trong số những con giáp được nhiều sao tốt chiếu rọi nên công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, lương thưởng tăng cao, thậm chí sẽ nhận được các khoản tiền bất ngờ. Đặc biệt, nếu những người làm kinh doanh hợp tác với một đồng nghiệp cũ thì có thể trúng lớn, tài lộc ào ạt.

Tuy nhiên, gặp nhiều vận may trong chuyện làm ăn, tuổi Sửu lại đối mặt với hạn tiểu nhân ghen ghét, hãm hại, đặc biệt trong tuần này (29/6-5/7). Có thể bạn là người thật thà, đáng tin cậy, song không phải ai cũng giống bạn, rơi vào tình cảnh như vậy, con giáp gặp tiểu nhân tuần này chớ vội than thân trách phận mà hãy nhìn lại bản thân mình, xem mình có điểm nào chưa tốt, cần phải khắc phục hay không.

Tuổi Dần

Tuần này, sự nghiệp của người tuổi Dần có những quãng thăng và những quãng trầm khá rõ rệt.

Đầu tuần sẽ là thời điểm bạn phải va vấp nhiều, thậm chí mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, đứng một mình một chiến tuyến để bảo vệ quan điểm của bản thân. Tuy nhiên, từ giữa tuần đến cuối tuần, bạn có thể khẳng định được bản thân, khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Song cũng cần phải nhớ rằng những thành tựu mà bạn đạt được rất dễ khiến kẻ tiểu nhân cảm thấy ngứa mắt. Vì thế, bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình.

Tuổi Dậu

Trên thực tế, người tuổi Dậu rất có tài, chỉ có điều tính cách của các bạn có phần kiêu ngạo. Trong công việc, tính cách này dễ khiến người tuổi Dậu đắc tội với kẻ tiểu nhân.

Hơn nữa, Canh Tý 2020 là năm Phá Thái Tuế của người tuổi Dậu, vì thế lời khuyên dành cho các bạn là hãy sống khiêm tốn một chút, kín kẽ một chút, tránh tranh luận khi giao lưu, chuyện trò với người khác, tránh để xảy ra xô xát, xung đột là tốt nhất.

Do ảnh hưởng của năm phạm Thái Tuế nên sự nghiệp của người tuổi Dậu bị ảnh hưởng tương đối nhiều, quan hệ xã giao cũng bị tác động xấu, dễ bị kẻ tiểu nhân bày trò chơi xấu, gặp chuyện thị phi, công việc vì thế mà trở nên không suôn sẻ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới