TIN TỨC » Đời sống số

Chỉ cần bước sang 1/4 âm lịch, 3 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa viên mãn khó ai sánh bằng

Thứ ba, 11/05/2021 08:57

Hết tháng 3, bước qua tháng 4 âm lịch, những con giáp này sẽ có cơ hội đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Sửu

Trong năm tuổi của mình - Tân Sửu 2021, tuổi Sửu được cho là sẽ gặp nhiều thách thức, tuy nhiên, họ cũng có những cơ hội tốt mà nếu biết nắm bắt, tuổi Sửu lại có cơ may đảo ngược vận số, thậm chí trở nên giàu có ngay trong năm nay và tháng 4 âm này chính là 1 thời điểm vàng đầu tiên cho họ làm giàu.

Tử vi học có nói, tháng 4 này chính là lúc Thần Tài độ trì, thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tuổi Sửu hãy thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ từ lâu vì dễ nhận được nhiều lộc lớn. Bên cạnh đó, tránh xảy ra xích mích với người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp thì vận đỏ sẽ càng rực rỡ hơn.

Đặc biệt, tuổi Sửu nên hành động nhanh, không nên chần chừ vì tháng 5 và tháng 6 âm bị cho là thời điểm không tốt cho họ và họ sẽ khó mà có được những thành tựu lớn như trong tháng 4 này.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, sau khi gặp may mắn đủ đường vào tháng 2 âm, tuổi Tỵ lại có một tháng 4 âm lịch mỹ mãn, bản mệnh có cơ hội được cất nhắc trong công việc, việc thăng chức, tăng lương và tăng thu nhập có thể nói là trong tầm tay.

Nên nhớ, bên cạnh việc thể hiện những kỹ năng của bản thân, thì việc duy trì mối quan hệ tốt cũng giúp tuổi Tỵ có thêm quý nhân trợ giúp cho con đường sự nghiệp của họ, vì thế, đừng quên bồi đắp các mối quan hệ xung quanh bạn.

Sau tháng 4 âm này, tuổi Tỵ sẽ phải đợi đến cuối năm mới có được cơ hội tốt tương tự, vì thế không nên bỏ lỡ.

Tuổi Dậu

Năm Tân Sửu 2021 là một năm tuyệt vời của tuổi Dậu khi họ dễ có cơ hội đạt được những mục tiêu trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư của mình. Với vận may ở bên mình, dường như không ai có thể ngăn tuổi Dậu biến giấc mơ của họ trở thành sự thật.

Theo tử vi, sang tháng 4 âm lịch người tuổi Dậu dù làm gì cũng sẽ nhận được tài lộc trời ban, thậm chí còn “hốt vàng hốt bạc” trong thời gian này. Người làm kinh doanh sẽ tìm được cơ hội phát triển còn người làm công ăn lương sẽ được cấp trên ghi nhận, được xem xét tăng lương, cất nhắc vị trí tốt hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới