TIN TỨC » Đời sống số

Chỉ cần sinh con, 3 con giáp nữ này sẽ đổi đời giàu có, phú quý đầy nhà

Thứ sáu, 23/07/2021 15:51

Những con giáp dưới đây sau khi sinh con sẽ nhận được vận may lớn, không chỉ công danh sự nghiệp mà tài lộc cũng lên như diều gặp gió.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ thời trẻ rất phóng khoáng, thích phiêu lưu nhưng một khi đã lấy chồng, sinh con sẽ hết lòng vì gia đình. Người con sinh ra sẽ là cát tinh chiếu mệnh cho cung tài lộc của bố mẹ tuổi Ngọ

Nếu sinh con trai, sự nghiệp tiền đồ của cả gia đình nữ tuổi Ngọ sẽ có bước phát triển mạnh mẽ không ngờ. Còn nếu sinh con gái thì tài lộc sẽ nhanh chóng tìm đến. Nhìn chung, nữ tuổi Ngọ là người cực kỳ may mắn trong đường con cái mà ít có con giáp nào sánh được.

Tuổi Dậu

Trời sinh phụ nữ cầm tinh con gà thông minh hơn người, lại tinh tế nhanh nhẹn nên sớm muộn cũng đạt được thành tựu trong cuộc sống. Dù thời trẻ có khó khăn vất vả đến mấy thì trung vận trở đi đều thuận lợi, gia đình hòa thuận, tiền bạc dư dả.

Nhờ có số mệnh tốt nên con giáp tuổi Dậu dễ gặp được người chồng như ý, tài năng và rất mực thương yêu vợ. Sau khi sinh con, cơ hội làm giàu liên tiếp đến với vợ chồng nữ tuổi Dậu. Nếu sinh quý tử thì gia đạo an yên, sự nghiệp bước sang 1 trang mới. Sau này con lớn lên dễ trở thành nhân vật đặc biệt làm rạng danh gia đình, dòng họ. Nếu sinh con gái thì Thần Tài gõ cửa. Nếu sinh đủ nếp đủ tẻ thì cuộc đời cứ yên tâm mà hưởng phúc.

Tuổi Hợi

So với các con giáp khác thì tuổi Hợi luôn được ưu ái hơn cả, đặc biệt là phụ nữ. Cả tài lộc và vận mệnh của họ đều cực kỳ dồi dào, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Tử vi học cũng chỉ ra đây là con giáp có số hưởng nhất trong 12 con giáp. Nếu có con gái, cả gia đình lại càng giàu có hơn, phúc lộc hưởng 3 đời không hết.

Sau khi sinh con, may mắn đến với nữ tuổi Sửu lại càng nhiều hơn. Nếu sinh con trai thì sự nghiệp của hai vợ chồng thuận buồm xuôi gió. Bé trai lớn lên sẽ thành tài, có khả năng làm lãnh đạo. Nếu sinh bé gái thì hai vợ chồng sẽ tích cóp được khối tài sản ổn định. Cuộc sống sung túc dù chưa tới tuổi 35.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới