TIN TỨC » Đời sống số

Chia buồn với 3 con giáp bị sao quả tạ rơi trúng đầu, vận đen đeo báo, xui xẻo đủ đường cuối tuần này (20-21/6)

Thứ sáu, 19/06/2020 17:41

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Tuổi Mão

Tử vi cuối tuần này (20-21/6) cho thấy tuổi Mão là con giáp xui xẻo. Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu, thậm chí bạn nhận ra trục trặc liên tiếp vì đang có tiểu nhân ngầm phá hoại.

Ví tiền của bạn cũng đang ngập tràn nguy cơ, nếu không cẩn thận thì trắng tay lúc nào chẳng hay. Lúc này, bạn cần phải cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Các khoản chi tiêu bất ngờ có thể đẩy tình trạng tài chính của bạn rơi vào khó khăn, thậm chí tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài một cách phí phạm dẫn đến tình cảnh phải vay mượn để giải quyết khó khăn.

Đặc biệt trong ngày chủ nhật 21/6/2020 tức ngày mồng 1/5 âm lịch, ngày đầu tháng mà đã mất tiền mất của thì cả tháng sẽ thật xui xẻo. Cho nên chớ nên chủ quan với đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình bạn nhé.

Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ trong hai ngày cuối tuần khó mà suôn sẻ, bạn có thể gặp xui xẻo và dường như sẽ phải đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống và công việc. Trong thời gian này trong công việc bạn sẽ mắc phải một số sai lầm không đáng có.

Ngoài ra, tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị tiểu nhân lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền của bản mệnh cũng hao hụt đi không ít.

Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Ngọ như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Tuổi Dậu

Tử vi 2 ngày cuối tuần này cho thấy, người tuổi Dậu phải đối diện với khá nhiều rắc rối đến từ đủ các phương diện của cuộc sống.

Trong công việc, kẻ tiểu nhân chỉ chờ đợi bạn sơ suất để đẩy bạn xuống, chiếm đoạt thành quả đáng lẽ thuộc về bạn. Để tránh điều đó xảy ra, cẩn thận ngay từ đầu vẫn tốt hơn hết.

Trong chuyện tình cảm, những trận cãi cọ, xích mích cứ bất chợt nảy sinh giữa những chú Gà với nửa kia. Hãy cố gắng điều chỉnh thái độ của bản thân để không tự tay hủy hoại tình cảm này bạn nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới