TIN TỨC » Đời sống số

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần này (31/8-6/9): Vô cùng đen đủi, làm gì cũng gặp khó khăn

Thứ hai, 31/08/2020 10:29

Trong tuần này, có 3 con giáp vô cùng xui xẻo bởi làm gì cũng gặp nhiều khó khăn, trục trặc, mọi việc đều không thuận lợi như ý muốn.

Tuổi Thìn

Nhắc nhở tuổi Thìn cần phải thận trọng trong những lĩnh vực đầu tư kinh doanh, khả năng mất tiền hao của thời điểm này là rất lớn. Tài lộc của bản mệnh trong thời điểm đầu tháng 9 không được tốt, việc kiếm tiền khá khó khăn, dường như mọi cánh cửa đều đóng lại trước mắt. Việc làm ăn buôn bán không được thuận lợi như mong đợi, tiền bạc đổ ra có nguy cơ không thu hồi về được, mất cả vốn lẫn lãi chứ chẳng chơi.

Khi mà may mắn quay lưng như vậy, tuổi Thìn tốt nhất chớ nên mạo hiểm đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao. Mặc dù lợi nhuận hứa hẹn sau đó rất lớn nhưng rủi ro cũng không kém phần, đang trong vận xui nên dễ mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nằm trong số những con giáp xui xẻo tuần này (31/8-6/9), bản mệnh chớ nên nóng vội trong tất cả mọi việc, hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Tài vận của người tuổi Tỵ có sự giảm sút. Con giáp này chẳng những thất thu, khó kiếm được tiền mà còn phải vay mượn, bù lỗ cho một số khoản đầu tư lâu dài. Tỵ cũng nên chú ý giữ gìn tài sản, không nên mang nhiều tiền mặt, đồ đạc giá trị khi ra đường kẻo mất cắp. Con giáp này phải thật cẩn thận khi lái xe tránh họa huyết quang hoặc phải chịu phí phạt do vi phạm luật giao thông.

Tuổi Ngọ

Trong số những con giáp xui xẻo ngay trong đầu tháng 9, không thể không nhắc đến tên tuổi Ngọ. Vận xui ập đến khiến những chú Ngựa làm gì cũng dở dang, kết quả thì chẳng được như ý muốn.

Tình hình tài chính không có nhiều điểm sáng trong tuần này, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn mù quáng đặt chân vào mà thôi. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới