TIN TỨC » Đời sống số

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (12/9-18/9), vận trình ảm đạm, đối diện với đủ nguy cơ

Thứ hai, 12/09/2022 16:47

Liệu bản mệnh có nằm trong số những con giáp xui xẻo tuần này (12/9-18/9), hãy cùng xem bài viết dưới đây.

Tuổi Thìn

Là con giáp xui xẻo tuần này (12/9-18/9) nên người tuổi Thìn làm việc gì cũng khó. Trên phương diện sự nghiệp, ảnh hưởng của hung tinh khiến bản mệnh trở nên nóng nảy hơn, bạn khó chịu với những ai hời hợt, kém cỏi hơn mình. Tuy nhiên, con giáp xui xẻo tuần này hãy chú ý cách hành xử, bởi thái độ trịch thượng của bạn sẽ khiến nhiều người khó chịu, ảnh hưởng đến công việc khó có thể tiến triển thuận lợi.

Đại Hao tác động khiến tuổi Thìn dễ vướng vào những rắc rối tài chính, thậm chí, trong trường hợp tệ nhất, bạn còn đánh mất một khoản tiền không hề nhỏ. Vì thế, bản mệnh cần phải lưu ý để chi tiêu tiết kiệm hơn, không phung phí tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Tuổi Mùi

Tuần mới (12/9-18/9), người tuổi Mùi thường bị kẻ xấu gây bất lợi, khiến công việc tiến triển khó khăn. Bạn cần phải nhắc nhở mình đừng bỏ cuộc giữa chừng, thì sau đó bạn mới dần tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Chuyện tiền bạc của con giáp xui xẻo tuần này cũng chưa có nhiều biến động tích cực, vì thế, tốt nhất là bạn không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác.

Cùng với đó, do chịu ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh sẽ phải dành nhiều khoản cho chi tiêu lặt vặt. Đừng cho rằng khoản tiền ấy không thấm vào đâu, bởi nhiều lần như thế cộng dồn vào với nhau, bạn sẽ nhận ra mình đã mất một khoản kha khá đấy.

Tuổi Tuất

Tuần này, nếu ai khuyên con giáp tuổi Tuất kiêng kỵ điều gì thì nên làm theo. Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng, tốt nhất, hãy dành thêm thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn về các vấn đề.

Phương diện tài lộc cũng khá ảm đạm trong suốt tuần này, người làm ăn buôn bán khó có thể thu hồi lại vốn của mình ngay lập tức. Vì thế, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, tránh phung phí, đồng thời nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Trong chuyện tình cảm, con giáp xui xẻo tuần này cảm thấy buồn vì thiếu đi sự sẻ chia với một nửa của mình. Lại thêm Bách Việt chủ đào hoa cảnh báo nguy cơ có người thứ 3 xuất hiện khi mà tình cảm của đôi lứa đang nhạt dần. Bạn cần nhắc nhở mình tỉnh táo và trân trọng những gì đang có để tránh cạm bẫy thử thách sự chung thủy này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)