TIN TỨC » Đời sống số

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (28/2 - 6/3), tai ương dồn dập, khó khăn chồng chất khó khăn

Thứ hai, 28/02/2022 11:22

3 con giáp xui xẻo tuần này (28/2 - 6/3) phải đối diện với nhiều điều xui xẻo khó lường.

Tuổi Sửu

Chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này (28/2 - 6/3). Đặc biệt, người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp có một tuần khá tồi tệ. Bạn mắc phải hết vấn đề này đến vấn đề khác suốt cả tuần.

Thiên Quan và Thương Quan cho thấy bạn dễ gặp mâu thuẫn với cấp trên. Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy bạn cũng chẳng hề hòa hợp với đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn có thể trở thành con giáp khó thăng tiến trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều quãng trầm lắng. Có thể vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau. Bạn có biết làm vậy thì quan hệ giữa cả hai sẽ càng trở nên xa cách hay không? Hãy suy nghĩ lại về những việc mình đang làm, nếu sai hãy sửa đổi ngay nhé.

Tuổi Mão

Được dự đoán là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (28/2-6/3) vì vậy Mão không nên chủ quan. Nếu không tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân lừa gạt, hãm hại và vướng phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Có những việc vốn đang suôn sẻ thì nay lại gặp trở ngại bất ngờ.

Tiểu nhân vẫn đang rình rập, chỉ chờ con giáp này chủ quan, để lộ sơ hở là sẽ bày mưu hãm hại. Nếu Mão không cẩn thận thì có thể bị hớt tay trên, công sức mình bỏ ra nhưng thành quả lại do người khác hưởng.

Muốn hạn chế những xui xẻo không mong muốn Mão cần luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo. Khi bạn thật sự tập trung thì có thể tránh được những rắc rối.

Tuổi Thìn

Xin buồn với tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều rắc rối xảy ra liên tiếp khiến bạn không kịp trở tay, vì thế cần phải có lòng đề phòng tiểu nhân quấy nhiễu. Bản mệnh chớ nên hành động bốc đồng, xốc nổi khi tiểu nhân buông lời khích bác. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để không rơi vào những cái bẫy đã được giăng sẵn.

Đầu tuần, tài lộc không được may mắn cho lắm, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng thu không đủ để bù chi. Ngoài ra bạn dễ có những quyết định sai lầm trong đầu tư, bị lừa gạt mắc bẫy lúc nào không hay.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang có đối tượng muốn tìm hiểu để kết đôi. Tuy nhiên có vẻ như người ấy chưa thực sự rung động với nên mối quan hệ chủ yếu vẫn giậm chân tại chỗ. Nếu bạn nghiêm túc, hãy cứ mạnh dạn và chủ động hơn, không được thì coi như đây là một bài học hay trải nghiệm cuộc sống, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới