TIN TỨC » Đời sống số

Chia buồn với con giáp xui xẻo tuần này (28/6 - 4/7), cẩn thận kẻo lâm vào cảnh trắng tay

Thứ hai, 28/06/2021 20:37

Để tránh trở thành con giáp mất tiền tuần này, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực.

Tuổi Tý

Tài lộc trong tuần này của người tuổi Tý không được suôn sẻ do chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài, tử vi 12 con giáp nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ. Bạn không nên vì cả nể ai đó mà dễ dàng cho đối phương mượn số tiền mà bản thân dành dụm bấy lâu nay.

Với người làm đầu tư, kinh doanh thì bạn càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao trong thời điểm nhiều hung hiểm thế này. Đừng nghĩ đến việc ngồi không mà cũng được hưởng lộc, chỉ khi tốn sức lao động, bạn mới nhận được những đồng tiền chân chính.

Tuổi Sửu

Đây là một tuần không ít xui xẻo với người tuổi Sửu. Dù bản mệnh có nỗ lực đến đâu thì vẫn khó tránh khỏi những điều không mong muốn xảy ra.

Đặc biệt trong thời gian này, họa tiểu nhân luôn rình rập, bạn phải tập trung hết sức để giải quyết. Kẻ xấu giở đủ trò để che mắt khiến người tuổi Sửu trở nên mù quáng, đánh mất sự sáng suốt, minh mẫn vốn có. Bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân. Đừng nghe những lời xúc xiểm, cạnh khóe, kích động của những kẻ xấu bụng.

Tuổi Thìn

Tài lộc của người tuổi Thìn trong tuần này khá ảm đạm. Kiếp Tài đứng bóng, tiền ngay trước mắt nhưng chưa chắc đã lấy được về tay. Có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc nóng vội, chưa tính toán kỹ càng khiến cho tài lộc tổn hao.

Việc gì không liên quan tới mình thì không nên tham gia, lo chuyện bao đồng chỉ khiến bạn vướng vào rắc rối, thậm chí hao tài tốn của để khắc phục.

Muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn chớ nên ngồi im một chỗ, hãy là con giáp kiên cường, tích cực, chủ động hơn, bởi với sự linh hoạt của bạn thì khó khăn hay thách thức một chút ở thời điểm này cũng không đáng ngại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới