TIN TỨC » Đời sống số

Chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/8), gặp đủ khó khăn, tiểu nhân hãm hại

Thứ bảy, 01/08/2020 12:18

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp vấp phải đủ mọi khó khăn trở ngại ngay trong những ngày đầu tháng 8/2020 này không. Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Tuổi Mùi

Tử vi cuối tuần này nhắc nhở người tuổi Mùi cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện xui xẻo có thể xảy tới với mình. Vận trình của bản mệnh khó mà suôn sẻ, nhất là trong công việc, con giáp này gặp đủ chuyện khó khăn, trở ngại, bỏ công sức ra mà chưa chắc đã được hưởng thành quả.

Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến những chú Dê vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bạn cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò đâm lén sau lưng mình.

Mới bước sang tháng mới mà vận xui đã đeo bám, quả thực chẳng ai dễ chịu gì. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể điều khiến được suy nghĩ của mình mà, vì thế, đừng để cho sự việc xảy ra theo hướng tiêu cực, hãy cố gắng tìm cách để điềm tĩnh trở lại. Một cái đầu lạnh sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều sai lầm.

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/8) khi không gặp được may mắn trong 2 ngày nghỉ.

Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu, thậm chí bạn nhận ra trục trặc liên tiếp vì đang có tiểu nhân ngầm phá hoại. Những chú Mèo cần phải tỉnh táo nếu không sẽ lọt bẫy lúc nào chẳng hay. Đừng nghe những lời kích động của những kẻ xấu bụng. Bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân.

Chẳng những vậy, ví tiền của bạn cũng đang ngập tràn nguy cơ, nếu không cẩn thận thì trắng tay lúc nào chẳng hay. Lúc này, bạn cần phải cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Nhất là trong ngày chủ nhật 12/7/2020, chớ nên chủ quan với đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình bạn nhé.

Tuổi Hợi

Danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (1-2/8) còn có thêm cái tên của người tuổi Hợi nữa.

Tiểu nhân không ở đâu xa mà ở ngay gần bên cạnh người tuổi Hợi. Hãy chú ý giữ thái độ bình tĩnh, ôn hòa trong mọi tình huống. Một cái đầu lạnh sẽ giúp bạn suy nghĩ tỉnh táo hơn và tránh được những xích mích có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Nếu muốn thành công thì cần phải khiêm nhường, lặng lẽ một chút. Tuổi Hợi càng khoa trương thì càng dễ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân, làm gì cũng khó khăn, thất bại cũng chẳng có gì là lạ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới