TIN TỨC » Đời sống số

Chia buồn với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/8), hãy chuẩn bị sẵn sàng đối phó với nhiều biến cố khó lường

Thứ sáu, 13/08/2021 17:50

Sẽ có rất nhiều khó khăn và thách thức ập tới với những con giáp xui xẻo cuối tuần này (14-15/8), liệu bạn có nằm trong số đó?

Tuổi Sửu

Hai ngày cuối tuần này (14-15/8) có lẽ là thời điểm khó khăn với những người tuổi Sửu khi họa tiểu nhân đeo bám. Bạn sẽ khó làm được nên thành tựu đáng kể nào khi có nhiều việc không may cứ ngăn đường cản lối. Đặc biệt chú ý vào ngày thứ 7.

Sóng gió bủa vây trùng trùng, con giáp này khó có thể yên ổn làm những việc mình muốn. Đã vậy, tuổi Sửu còn đau đầu tìm cách đối phó với những lời mỉa mai, xúc xiểm của kẻ tiểu nhân với mục đích hạ bệ và bôi xấu hình ảnh của bạn trong mắt người khác.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì cây ngay không sợ chết đứng, thanh giả tự thanh, bạn trong sạch thì chẳng cần sợ những lời đàm tiếu vô căn cứ đó. Hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình, rồi mọi người sẽ biết ai mới là người có thực lực thật sự ở đây, ai là kẻ chỉ nói mà không làm.

Ngoài ra, các quyết định liên quan đến tài chính cũng cần phải thật thận trọng trong thời điểm này. Nguy cơ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc của bạn khá lớn. Tốt nhất thời điểm này bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư mạo hiểm.

Tuổi Mão

Vận xui ập đến vào 2 ngày cuối tuần này cũng mang đến rất nhiều khó khăn thử thách cho người tuổi Mão. Làm việc gì cũng thấy chẳng đạt kết quả như mong đợi.

Dễ thấy nhất là các mối quan hệ của bạn bị xáo trộn. Nhất là trong thứ 7 ngày 14/8/2021, các mối quan hệ tình cảm lứa đôi, tình bạn, mối quan hệ hợp tác đều có thể xảy ra xung đột, thậm chí có người trở mặt, người quay lưng với con giáp này.

Bản mệnh còn có điềm báo có họa mất tiền, làm ăn thua lỗ. Vậy nên ở thời điểm này, bạn tốt nhất không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của. Sự chủ quan có thể khiến bạn thất thu khoản không nhỏ. Bạn đang suy nghĩ quá đơn giản, dốc tiền đầu tư cho người không đáng tin cậy, bị lợi dụng lúc nào cũng chẳng hay.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này hung vận lấn át cát vận, xui xẻo bủa vây với người tuổi Ngọ. Kẻ tiểu nhân đang rình rập, âm mưu hãm hại, ném đá giấu tay, không để cho bản mệnh hoàn thành công việc như mong muốn.

Có vẻ như những gì bạn đạt được đang khiến những kẻ xấu bụng ôm lòng ghen ghét, đố kỵ, chẳng thể ngồi im được nữa, cố tìm cách ngáng đường không cho bạn tiến bước tới thành công.

Càng những lúc như vậy bạn càng cần phải bình tĩnh để tránh mắc sai lầm vì nóng vội. Kẻ tiểu nhân chỉ đang chờ đợi bạn sơ hở để ra tay thôi. Trong thời điểm tiểu nhân vận vượng như này thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới