TIN TỨC » Đời sống số

Chiêm nghiệm tương lai năm 2017 qua ngày sinh của bạn

Thứ hai, 23/01/2017 15:53

Tương lai 2017 của bạn sẽ như thế nào, chìm đắm thất bại hay ngập tràn vinh quang. Hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo.

Năm 2017 đã đến với những khởi đầu mới. Đây là năm của số 1 và bắt đầu của một chu kỳ 9 năm tới. Khi bước vào chu kỳ này, chúng ta sẽ có cơ hội để trồng những hạt giống mới với năng lượng mới.

2017 là thời điểm hoàn hảo để thực hiện mục tiêu và thiết lập ranh giới mới để làm những điều quan trọng. Đây cũng là thời điểm để nắm lấy các cơ hội, quên đi điều xưa cũ và tiến về phía trước. Tóm lại, 2017 chính là thời điểm hoàn hảo để nắm lấy ước mơ và bắt tay vào thực hiện những điều bạn muốn. Theo số học, bạn có thể xác định tương lai năm 2017 như thế nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Ngày sinh có thể dự đoán tương lai năm 2017 của bạn

Xây dựng con số của bạn

Xác định ngày sinh. Chúng tôi sẽ lấy ví dụ ngày sinh của bạn là 29/12.

Cộng ngày sinh và tháng sinh.

12(tháng) trở thành: 1+2=3.

29 (ngày) trở thành 2+9=11 và 1+1=2.

Sau đó, cộng 2 số tìm được với nhau để trở thành 3+2=5

Sau đó bạn thêm số 1 vào con số vừa tìm được (2017 là năm của số 1) để có: 5+1=6

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa đằng sau những con số nhé!

Con số của bạn là số 1

Đây là một năm quan trọng cho những khởi đầu mới của bạn! Tất cả năng lượng cho 'sự khởi đầu mới' sẽ được khuếch đại trong năm 2017 và chờ bạn khám phá. Bạn có thể bắt đầu một công việc mới, di chuyển hoặc làm một điều gì đó mới và thú vị mà bản thân luôn muốn làm trong năm nay.

Con số của bạn là số 2

Đã đến lúc bạn suy nghĩ nghiêm túc về một thứ gì đó là nền tảng vững chắc cho bản thân. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ và trong năm nay, cuộc sống sẽ mở ra nhiều cánh cửa cho bản thân. Điều này giúp 2017 là một năm rất phong phú của bạn, không chỉ là về tài chính mà còn trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Đây cũng là năm để bạn rút ra khỏi những căng thẳng không cần thiết và sự lộn xộn trong cuộc sống của bạn. Hãy thật bình tâm và làm những điều bạn thực sự tự tin.

Con số của bạn là số 3

Đây là một năm của sự thể hiện. Vì vậy đã đến lúc bạn thể hiện bản thân và sự thật trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Đã đến lúc để bạn có thể làm và khẳng định bản thân mình một cách nghiêm túc nhất. Nếu là người có lòng tự trọng hoặc sự tự tin thấp, 2017 chính là năm để bạn thực hiện các bước tiên phong và tăng giá trị bản thân.

Con số của bạn là số 4

Gia đình sẽ là chủ đề trong năm 2017 của bạn. Có lẽ bạn nên bắt đầu chăm lo cho gia đình nhiều hơn để tình cảm phát triển mạnh mẽ. Gia đình là tất cả những gì có ý nghĩa với bản thân và hãy trân trọng điều đó.

Con số của bạn là số 5

2017 là năm đầy ắp năng lực sáng tạo của bạn và hãy tận dụng nó để hoàn thành giấc mơ cũng như mục tiêu. Dù đã gặp phải khó khăn thế nào trong những năm qua nhưng hãy vững tin lên, đây là năm của ước mơ, hoài bão và là năm của bạn. Hãy biết nắm lấy và chứng minh bản thân mình.

Con số của bạn là số 6

2017 là năm của sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Về cơ bản, đây là năm để bạn thực sự học cách yêu bản thân và trở thành người hoàn hảo. Hãy ngủ đủ giấc, xây dựng cho mình một chế độ ăn uống tốt. Hãy tập trung năng lượng, tâm trí và cơ thể để đạt được hạnh phúc trong năm 2017.

Con số của bạn là số 7

Đây là một năm mạnh mẽ và bạn có thể gặp nhiều thay đổi trong cuộc sống. Bạn có thể kết hôn, bắt đầu một công việc mới, mua một căn nhà mới hoặc có những trách nhiệm mới trong cuộc sống. 2017 cũng là năm phát triển tinh thần và tạo cơ hội cho sự thức tỉnh. Nếu bạn muốn đi sâu vào khía cạnh thiêng liêng của bản thân và năng lượng, đây là năm hoàn hảo để bắt đầu.

Con số của bạn là số 8

Đây là năm của sự chuyển đổi. Bạn sẽ cảm thấy bản thân cần thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài. Những cảm xúc xưa cũ có thể được xóa sạch và bạn được mời gọi để nhìn mọi thứ trong cuộc sống ở các ống kính khác nhau. Thông qua quá trình biến đổi này, năng lượng của bạn sẽ vô cùng nhạy cảm.

Con số của bạn là số 9

2017 chính là thời điểm để bạn xóa đi những điều cũ và bắt đầu những điều mới. Hãy giữ vững tâm trí để đạt được tiềm năng cao nhất của bản thân. Hãy vượt qua tất cả những khó khăn đến vào năm 2017 bởi điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn mạnh mẽ và sở hữu tương lai tươi sáng hơn.

Click xem thêm: Cập nhật tin tức thế giới 7 ngày qua bằng ảnh (16 - 22/1)

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới