TIN TỨC » Đời sống số

Chồng trả thù vợ bỏ trốn theo tình nhân bằng cách lấy vợ của một kẻ ngoại tình

Thứ năm, 04/05/2023 19:02

Người ta nói rằng “Cuộc sống thực lạ hơn tiểu thuyết” và nó có vẻ đúng như vậy. Đặc biệt là câu chuyện về mối tình đầy sóng gió giữa cặp đôi người Ấn Độ này.

Đây là câu chuyện của Niraj và Ruby Devi, một cặp vợ chồng đến từ bang Bihar, Ấn Độ kết hôn vào năm 2009 và có với nhau 4 người con.

Tại một điểm Niraj biết rằng vợ mình đang bí mật ngoại tình với một người đàn ông tên Mukesh, mặc dù anh ta cố gắng thuyết phục vợ cắt đứt quan hệ tình cảm với anh ta nhưng không có kết quả. Cho đến khi cuối cùng Ruby bỏ trốn cùng Nikesh vào cuối năm ngoái.

Niraj quyết định tham khảo ý kiến ​​của những người lớn tuổi trong làng để tổ chức một 'panchayat' hoặc cuộc họp đặc biệt để giải quyết vấn đề này. Nhưng Mukesh và Ruby từ chối tham gia và chạy trốn, để lại tất cả những rắc rối của mình phía sau.

Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đó...

Về phía Mukesh, anh ta có vợ là Rubi và cặp đôi đã có với nhau 2 mặt con. Sau đó, vợ Rubi đã đề nghị kết đôi với chồng của tình địch là Niraj, và cặp đôi đã kết hôn với nhau vào tháng trước.

Theo tin tức đưa, Niraj và vợ của Mukesh bắt đầu nói chuyện điện thoại sau khi vợ và chồng của họ bỏ trốn cùng nhau. Cả hai cùng an ủi nhau, cho đến khi cuối cùng họ yêu nhau và kết hôn vào ngày 18 tháng 2 vừa qua.

Còn bốn đứa trẻ thì sao?

Niraj đã nhận hai đứa con của Mukesh làm con nuôi. Mukesh đã nhận nuôi ba trong số bốn đứa con của mình.

Mặc dù nghe có vẻ hỗn loạn, nhưng cuối cùng, có vẻ như tình yêu của tất cả các bên lại kết thúc tốt đẹp.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới