TIN TỨC » Đời sống số

Chưa hết tháng cô hồn, 3 con giáp này vẫn cần đề phòng bởi dễ dính họa thị phi, xui xẻo đeo bám

Thứ ba, 08/09/2020 19:00

Những con giáp này vẫn phải cẩn thận, đề phòng rủi ro cho đến hết tháng cô hồn.

Tuổi Sửu

Kinh tế sa sút, tuổi Sửu thực sự gặp phải họa thị phi nhất là những ngày cuối tháng cô hồn. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, tự tin hơn trong cách xử lý công việc và mạnh tay với những kẻ có ý hãm hại mình. Đừng vì cả nể mà khiến cho người khác được đà lấn tới.

Công việc không tốt, người làm kinh doanh càng thua lỗ nhiều do bị trục lợi. Đầu tư không đúng chỗ chính là sai lầm của những chú Trâu, khiến cho bản mệnh mất đi khoản tiền khá lớn. Xem lại công việc làm thêm này, nếu thấy không hiệu quả thì dừng lại ngay nhé.

Tuổi Mão

Trong tháng cô hồn, hung tinh khắc chế và do quản lý tài chính không tốt nên người tuổi Mão rơi vào cảnh thất thoát tiền nong. Ngoài ra do quá tin tưởng vào người khác sẽ dễ bị lừa gạt và dính thi phi về tiền bạc.

Từ giờ đến cuối tháng, con giáp này sẽ gặp nhiều trở ngại đặc biệt là công việc. Bản mệnh dù đã cố gắng rất nhiều nhưng không ngờ công lao lại bị kẻ khác cướp trắng. Thất vọng về bản thân và vì người khác, bạn mệt mỏi không còn thiết tha làm việc nữa. Có lúc bạn còn muốn từ bỏ công việc hiện tại này.

Tuổi Mùi

Do gặp phải cục diện “Thương quan kiến quan” trong tháng cô hồn nên vận thế tuổi Mùi xuống dốc thậm tệ, đặc biệt là về những ngày cuối tháng.

Về công việc, những người tuổi Mùi làm công ăn lương do không hài lòng với công việc hiện tại mà muốn “nhảy việc”, còn người đầu tư kinh doanh lại không gặp may mắn trong làm ăn. Tài vận của người tuổi Mùi trong những ngày cuối tháng này cũng không thuận lợi, nên cẩn trọng để tránh thị phi kiện tụng liên quan đến tài chính.

Ngoài ra bản mệnh cũng cần đề phòng vì dễ gặp tiểu nhân, người này ám quẻ, cướp công của bạn lại còn vu oan cho bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới