TIN TỨC » Đời sống số

Chúc mừng 3 con giáp nữ khổ trước sướng sau, tay trắng thành đại gia, nhất định phú quý giàu sang

Thứ hai, 29/01/2018 20:43

Những con giáp này đã được số phận an bài sẽ khổ trước sướng sau, ngày sau nhất định sẽ giàu sang phú quý.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý thường được sinh trưởng trong một gia đình ổn định. Họ luôn có ý thức phải gìn giữ những gì mình đang có nên luôn nỗ lực học hỏi và trưởng thành theo năm tháng. Tuy nhiên, tầm qua gần 40, quý cô tuổi Tý sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống sau này có khả năng sẽ được hưởng quả ngọt đến cuối đời.

Lưu ý, những người tuổi Tý mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng lại không biết cách giữ tiền thế nên các chuyên gia phong thủy khuyến cáo răng, bạn nên trồng cây kim tiền trong nhà để giữ tiền bạc và hút tài lộc. Cuối năm, không chỉ tiền bạc thu về như nước mà còn ra nhỏ giọt và cực kỳ vượng tài lộc trong năm mới.

Ảnh minh họa.

Tuổi Hợi

Quý cô tuổi Hợi thường rất hiền hòa, giàu tình cảm. Họ quan niệm tiền bạc chỉ cần đủ tiêu là được, nhưng do bản tính quá cẩn thận khiến cho cuộc sống của họ gặp khá nhiều nhọc nhằn.

Tuy nhiên, họ cũng có rất nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài dư dả nhưng vì số vất vả nên không có nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống, kiếm được tiền cũng để cho người khác hưởng dụng.

Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi đối diện với không ít rắc rối trong các mối quan hệ xã giao. Điều đó khiến tinh thần bạn xuống dốc, nhiều lúc tỏ vẻ chán chường, mất đi sự lạc quan vốn có. Màu cam mang tới sự tươi mới, tràn trề nhiệt huyết sẽ giúp tuổi Hợi nhanh chóng “sốc” lại tinh thần, lạc quan vui sống, làm việc và cống hiến.

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà đều rất thông minh, nhưng thời còn trẻ vận số không được tốt lắm, không dựa vào được thân thích hay người nhà mà hầu như đều phải tự mình bôn ba, vất vả.

Do biết nhìn xa trông rộng, có ý chí, cho nên bất kể thời điểm nào phụ nữ tuổi Dậu đều luôn kiên trì hướng về phía trước. Họ dựa vào chính đôi chân của mình để bước từng bước lên con đường tươi sáng hơn, bỏ lại tháng ngày khó khăn, nghèo khổ phía sau lưng, hưởng thụ cuộc sống giàu sang, phú quý.

Theo phong thủy, những người tuổi Dậu thuộc về ngũ hành thuộc Âm Kim, hợp với nhà ở hướng Tây, Đông Bắc và Đông Nam. Do đó, các màu sắc trang trí nhà tốt nhất đối với họ là da cam, vàng và trắng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

>> Đây là 2 con giáp tài lộc cực nhiều, tiền vào đầy túi đón nhiều tin vui, làm gì cũng thuận năm 2018

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới