TIN TỨC » Đời sống số

Chúng ta phải làm gì khi gặp vận rủi? Thầy phong thủy dạy bạn cách chuyển vận!

Thứ sáu, 12/11/2021 06:50

Vận mệnh của mỗi người là khác nhau, có người thuận buồm xuôi gió, có người lại gặp xui xẻo. Vậy dưới góc độ tướng số, bạn nên làm gì khi gặp vận rủi? Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn biết khi gặp vận rủi chúng ta nên làm gì?

1. Thay đổi kiểu tóc quần áo

Điều này đôi khi xảy ra với tài lộc, bạn càng ít chăm sóc bản thân thì càng gặp nhiều xui xẻo. Một sự thật đơn giản, bạn không coi trọng bản thân thì làm sao người khác đánh giá được bạn? Vì vậy, tốt nhất những người không may mắn nên thay quần áo, làm mới kiểu tóc và theo đuổi sự đơn giản, sạch sẽ, không rườm rà.

2. Tham gia vào sự kiện vui vẻ

Thực ra lý do rất đơn giản, tham gia vào một sự kiện vui vẻ có thể kích hoạt sinh lực của một người. Con người sảng khoái trong những sự kiện vui vẻ, và hạnh phúc cũng sẽ làm cho con người tràn đầy năng lượng, có thể thoát khỏi các loại tà ma, và có thể tránh xa những điều xui xẻo.

3. Cải thiện phong thủy

Nhiều xui xẻo do phong thủy không đúng mà không phải ai cũng có điều kiện dọn nhà, chuyển nhà mới, lúc này phong thủy điều hòa càng trở nên đặc biệt quan trọng. Nếu một gia đình thường xuyên có khách thì Phong thủy phòng khách và phòng tắm là rất quan trọng, còn một gia đình không tốt trong việc tiếp khách thì Phong thủy phòng ngủ càng quan trọng. Theo trọng tâm của nó, tập trung vào việc xử lý, nhất định sẽ nâng cao tài lộc.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới