TIN TỨC » Đời sống số

Chuyển nhà Kiến Vàng - Lý do xem ngày chuyển nhà luôn được ưu tiên

Chủ nhật, 14/03/2021 08:35

Có muôn vàn lý do xem ngày chuyển nhà luôn được ưu tiên, mà chúng ta, những ai đang có ý định chuyển cần phải biết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách các lý do xem ngày chuyển nhà được ưu tiên hàng đầu.

Các lý do nên xem ngày chuyển nhà

Từ xa xưa các cụ đã có câu “an cư lạc nghiệp” chỗ ở có ổn định, thuận lợi thì việc làm ăn sinh sống mới tốt được. Nếu trong quá trình sinh sống, cần phải chuyển nhà giá rẻ, chuyển đổi chỗ ở thì cần phải cực kì chú trọng nhiều vấn đề mang ý nghĩa phong thủy. Chuyển nhà là một công việc rất quan trọng, có ý nghĩa như những việc động thổ, khởi công, cần phải tuân thủ nhiều nguyên tắc. Một trong số đó là cần phải xem ngày chuyển nhà.

Xem ngày chuyển nhà luôn được ưu tiên hàng đầu

Trước khi chuyển đến một nơi mới, một chỗ ở mới thì nhiều người thường có thói quen xem ngày, tức là chọn ngày đẹp. Không phải tự nhiên mà cần xem ngày, bởi đây là một trong những nguyên tắc phong thủy cơ bản để gia chủ đến một địa điểm mới, bắt đầu một cuộc sống mới với mong muốn may mắn và thuận lợi. Chọn ngày lành tháng tốt để chuẩn bị lễ nhập trạch (lễ dọn vào nhà mới, nhà mới mua hay nhà tự xây) là công việc nên được chuẩn bị chu đáo.

Hướng dẫn xem ngày đẹp chuyển nhà

Một số lưu ý khi lựa chọn xem ngày đẹp chuyển nhà đó là:

Chọn ngày lành tháng tốt dựa vào hướng nhà và tuổi người trụ cột trong gia đình. Theo phong thủy thì nhà hướng nào thì thuộc hành đó, chính vì vậy cần tránh những ngày thuộc hành xung khắc với hành của nhà. Ví dụ như hướng Nam thuộc hành Hỏa nên kỵ ngày Thủy Vượng. Nhà hướng Đông thuộc hành Mộc nên kỵ ngày Kim quá vượng – Tý, sửu, dậu,…

Cần xem ngày trước khi chuyển nhà

Một trong số những lý do xem ngày chuyển nhà luôn được ưu tiên bởi việc chuyển nhà được coi là có ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý, sức khỏe, tài vận của gia chủ cho nên phải chọn những ngày tốt và những ngày này không phải là những ngày hoàng đạo trùng với ngày có sao xấu chiếu. Một số ngày nên tránh như Tam Nương (gồm mùng 3, 7, 22, 27) hoặc 5, 14 và 23, ngày Sát chủ, Thiên tai, Địa họa,…

Tiếp theo, khi lựa chọn ngày chuyển nhà cần tránh những ngày xung với bản mệnh. Tức là những ngày mà địa chỉ hoặc thiên can xung với tuổi gia chủ thì không nên chuyển nhà. Ví dụ như, người có tuổi Quý Tị thì tránh chuyển nhà những ngày Quý Tị, Quý Hợi, Kỷ Tị,… vì những ngày này trực xung với mình.

Ngoài ra, nếu muốn việc chuyển nhà được hoàn hảo thì gia chủ nên xem giờ trước để giờ chuyển nhà được chuyển vào giờ đẹp, có nghĩa là các giờ hoàng đạo trong ngày.

Trên đây là một số lưu ý cũng như lý do xem ngày chuyển nhà luôn được ưu tiên hàng đầu cho công tác di chuyển tới một chỗ ở mới. Để việc chuyển nhà được trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ trực tiếp từ Chuyển nhà Kiến Vàng. Tại taxi tải giá rẻ Kiến Vàng – khách hàng sẽ được hỗ trợ, giúp đỡ trong mọi quá trình để hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

Công ty TNHH Vận Chuyển Kiến Vàng Hà Nội

Mã Số Thuế: 0106877009

Hotline: 097.880.44.66 - 098.396.7373 - 0243.996.4566

Website: https://chuyenvanphongtrongoi.vn/

CS 1: Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS 2: Tầng 3 số 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

CS 3: Tầng 2 số 333 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà nội.

CS 4: Số 386 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới