TIN TỨC » Đời sống số

Có 6 con giáp sinh ra đã có số mệnh vượt trội: 3 con sống lâu đến trăm tuổi, 3 con là phú quý!

Thứ tư, 20/01/2021 07:01

Trong số 12 con giáp, những con giáp này lại khiến người ta ngưỡng mộ vì dù nhiều sóng gió thăng trầm nhưng lúc nào cũng sống lâu trăm tuổi, tài lộc đầy nhà, cả đời hưởng phú quý.

Tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Tỵ

Những người tuổi Thìn, Ngọ, Tỵ rất may mắn, thường gặp được quý nhân trong cuộc đời. Dẫu có khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi. Mặc dù không sinh trưởng trong gia đình giàu có, nhưng ba con giáp này lại là người có tham vọng, ý chí vươn lên. Tuy gian nan, vất vả nhưng ba con giáp này không vì thế mà từ bỏ. Họ luôn cố gắng hết mình để đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Đến tuổi trung niên, những người tuổi Thìn, Ngọ, Tỵ có được cuộc sống an nhàn, phú quý. Gia đình hòa thuận, vợ chồng sắt son và được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong tử vi, những người cầm tinh con Rồng, Ngựa, Rắn thường hướng ngoại, phóng khoáng và lạc quan. Khi gặp chuyện muộn phiền họ không lo âu mà chỉ cần suy nghĩ phút chốc và sau một giấc ngủ là mọi chuyện đã đâu vào đó.

Đặc biệt, ba con giáp này dù là lúc còn trẻ hay khi đã trưởng thành vẫn không bị mất đi tính lạc quan, xởi lởi do đó đời sống tinh thần luôn phong phú, vui tươi. Điều này cũng giúp họ sống lâu và có vẻ ngoài trẻ hơn độ tuổi.

Thêm vào đó, ba con giáp này cũng có nhiều hoài bão, ước mơ. Thông thường sống hết mình, nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu. Cứ như vậy, họ thẳng tiến tới tương lai bình ổn, an nhàn, sức khỏe càng ngày càng dẻo dai, phúc lộc ngày một tăng dần. Càng lớn tuổi, sự nghiệp của bạn càng vững vàng, tiền tài bay phất phới khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ba con giáp này nhờ phúc đức của ông bà tổ tiên để lại nên có sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi, hưởng vinh hoa phú quý với con cháu.

Tuổi Dậu, tuổi Mão, tuổi Tuất

Ba con giáp này là người thẳng tính, hiền hòa và trung thực. Mặc dù những con giáp này không phải là người chậm chạp nhưng họ thích sự thanh thản sung túc. Trong 12 con giáp thì những con giáp này được cho là tượng trưng cho sự hưởng lạc và những điều an nhàn.

Trong cuộc sống, bất kể gặp khó khăn gì, ba con giáp này cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. Đặc biệt, sau khi kết hôn, họ lại càng hưởng nhiều may mắn và phúc khí hơn.

Nhờ ăn ở hiền lành, phúc trạch dồi dào mà những người tuổi Dậu, Mão, Tuất luôn có quý nhân tương trợ. Vượng khí đường tài lộc lẫn đường sự nghiệp đều tràn trề.

Những ai làm kinh doanh, buôn bán, thời gian này sẽ bội thu lợi nhuận. Công việc thuận lợi, suôn sẻ dẫn tới tiền tài cũng lên như diều gặp gió. Ba con giáp này thậm chí còn trở thành quý nhân của người khác. Ai hợp tác làm ăn cùng ba con giáp này đều sinh lời, dễ gặt tài hái lộc.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới