TIN TỨC » Đời sống số

Có bốn loại khuôn mặt thiếu suy nghĩ: tự ti, thiếu não khi làm việc và hay có ý tưởng xúc phạm người khác!

Thứ hai, 26/02/2024 16:47

Theo nhân tướng học, người có bốn nét tướng này nổi tiếng tự ti, thiếu suy nghĩ và chỉ biết nghĩ cho bản thân. Nếu dại kết thân ắt sẽ bị hãm hại, rước họa vào người.

Sống mũi bị thắt nút

Sống mũi có thể nói lên khí chất, sức khỏe thể chất của một người,... nhưng nếu sống mũi bị thắt nút hoặc xẹp xuống thì vẻ ngoài như vậy không có lợi cho sự phát triển của bản thân, nếu không có khí chất thì sẽ khó khăn thuyết phục người khác, bạn sẽ có lòng tự trọng thấp. Tôi thường cảm thấy mình thua kém người khác, không chịu buông bỏ bản thân, không chủ động và không muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Tôi chỉ biết kiếm tiền bằng cách làm việc chăm chỉ và làm công việc công sở, dễ bị người khác lãng quên, khó đạt được sự phát triển vượt bậc, và sẽ không bao giờ có ích trong cuộc đời.

Lỗ nhân trung phẳng, có nếp nhăn và sẹo xấu

Nhân trung nằm ở rãnh dưới sống mũi, nhân trung là lỗ ngoài của cơ quan sinh sản, nếu nhân trung sâu, rộng, dài và đẹp, khuôn mặt như vậy là điềm lành, thận khí mạnh, nhiều con cháu, và sự may mắn cho con cháu. Nhưng nếu nhân trung nông và phẳng, có nếp nhăn hoặc vết sẹo xấu, thì nghị lực và tinh thần của người đó không đủ, máu yếu, hay ghen tị, ham muốn tiền bạc và sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình. Mục tiêu của anh ấy sâu sắc, khiến những người xung quanh anh ấy đau khổ, nếu bạn không gần gũi với người khác và mối quan hệ của bạn với họ tương đối bền chặt, bạn rất dễ tự cô lập mình.

Gò má nhọn

Gò má tượng trưng cho khí chất của một người trên gương mặt, xương gò má nhọn, không có thịt hoặc lõm xuống dễ ảnh hưởng đến vận mệnh. Hơn nữa, “gò má” thường được dùng để tượng trưng cho “quyền lực” trên các đường nét trên khuôn mặt, người có gò má tốt dễ dàng mang lại danh vọng và tài lộc. Người có gò má nhọn, xương gò má không có thịt thì vận rủi kém, khó phát huy được sự nghiệp, dễ bị kẻ xấu gài bẫy hoặc bị người khác chèn ép, hơn nữa, những người như vậy còn thích giở trò, ranh mãnh, thích bày mưu hãm hại người khác, chỉ có thể nói là làm hại người khác, cuối cùng là làm hại chính mình.

Khóe miệng rũ xuống

Miệng tượng trưng cho sự may mắn, phú quý của con người về ngoại hình, miệng đẹp, hơi hếch, có gu thẩm mỹ tốt, thường có thể thưởng thức đồ ăn ngon, điều kiện vật chất tự nhiên tốt. Tuy nhiên, nếu miệng xệ xuống dễ tạo cho người ta cảm giác chán nản, sẽ bị cảm xúc chi phối và có nhiều cảm xúc tiêu cực hơn, thường khiến người ta không muốn lại gần. Anh ấy không buồn phiền về sự nghiệp, không có quyết tâm, thường bỏ cuộc giữa chừng, nhưng anh ấy cũng tự cho mình là đúng, một khi người khác vượt qua anh ấy, anh ấy sẽ nói xấu, tốt nhất là đừng đến gần anh ấy. Cho dù hắn không bị ảnh hưởng thì cũng sẽ gây bất lợi cho sự phát triển của chính hắn.

(Bài viết mang tính chất chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới