TIN TỨC » Đời sống số

Có câu: Nốt ruồi ở khóe mắt, công việc làm ăn phát đạt; Nốt ruồi ở thắt lưng, vàng và bạc đựng đầy két!

Thứ tư, 25/11/2020 09:27

Những vị trí nốt ruồi trên mặt có sao chiếu mệnh, làm ăn phát đạt, cả đời không phải lo lắng về chuyện giàu sang.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Người có nốt ruồi ở khóe mắt là người có phúc khí, vị trí nốt ruồi ở khóe mắt cũng nói lên cuộc sống và tính cách của một người, họ là những người thường làm việc hướng tới mục tiêu của mình, và kiên định. Họ sẽ không bao giờ dễ dàng từ bỏ mọi thứ. Đôi mắt của người này có thể nhìn thấy tính cách của người đó. Những người có nốt ruồi ở cạnh mắt thường kiên định hơn. Chỉ cần xác định được sự việc, họ sẽ luôn kiên định. Kiểu người này nhất định sẽ có thành tích lớn, có thể đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp và trong cuộc sống, có thể đạt được mục tiêu mà mình muốn, và chắc chắn sẽ thành công.

Nốt ruồi ở thắt lưng, eo

Nếu nốt ruồi ở eo của một người tượng trưng cho ý nghĩa của một vòng eo giàu có, người này nói chung là người giàu sang, quyền quý, người có nốt ruồi ở eo thường may mắn cả đời, ít khi gặp khó khăn trắc trở. Họ luôn được quý nhân giúp đỡ nên sẽ không thiếu bất cứ cơ hội kiếm tiền nào trong cuộc sống. Chỉ cần kiên trì theo đuổi con đường đã chọn, họ nhất định sẽ xác định được mục tiêu lý tưởng của mình. Họ khao khát một cuộc sống chất lượng cao nên họ có yêu cầu cao trong mọi việc. Ở công ty, Những người như vậy nhìn chung thuộc top cao, lương cao, đủ để nuôi vợ và các thành viên trong gia đình, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho vợ, không những làm nên chuyện mà còn rất hiếu thảo.

Nốt ruồi trên trán

Trán tượng trưng cho vận số cả đời của con người, nếu trên trán có nốt ruồi chứng tỏ người đó là người có phúc khí, cả đời luôn có phúc khí và luôn có khả năng biến nguy thành họa vào những thời điểm quan trọng. Những người như vậy rất dễ dàng tự biết khắc phục. Gặp may mắn nếu biết đầu tư và quản lý tiền bạc thì luôn có thể lên đến đỉnh cao, trời vừa lòng thì trời thưởng cho ăn, người như vậy có vàng cả đời, sau này nhất định có tiền của. Khi gặp khó thì sẽ tìm cách làm ăn, chỉ cần họ muốn làm, nói chung đều có thể đạt được suôn sẻ, cuộc đời không gặp quá nhiều trắc trở, không có sóng gió, ở bên người như vậy cuộc sống càng thêm suôn sẻ.

Nốt ruồi trên cằm

Cằm là nơi căn cơ của một người, nếu trên cằm có nốt ruồi là biểu tượng của điềm lành, chứng tỏ người này có nhiều đất, có thể thừa hưởng tài sản từ khi sinh ra. Kiểu người này là người đứng đầu trong gia đình. Có thể thừa hưởng cơ nghiệp của gia đình trong suốt cuộc đời, là người quan tâm đến cha mẹ và được người lớn tuổi quý trọng, vì vậy, khi gặp khó khăn sẽ được người lớn tuổi giúp đỡ, họ hàng cũng hỗ trợ tương đối. Họ biết cách giao tiếp và có thể duy trì liên lạc tốt với người thân và bạn bè. Những người này có thể nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè trong sự nghiệp và họ có thể dựa vào nền tảng gia đình để tìm một công việc tốt. Nếu kiểu người này kinh doanh , chỉ cần cẩn thận một chút là có thể vượt trội hơn người khác, vận số cả đời của người này khiến người khác ghen tị

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới