TIN TỨC » Đời sống số

Cô gái da đen 'đẹp nhất châu Phi' nổi đình nổi đám vì quá xinh nên bố mẹ không dám cho ra đường một mình

Thứ sáu, 23/10/2020 14:15

Ấn tượng của nhiều người về người Châu Phi có thể cảm thấy rằng ngoại hình của họ bình thường. Nhưng cô gái da đen "đẹp nhất châu Phi" nổi đình nổi đám này lại khác, vì quá xinh đẹp nên bố mẹ cô không dám cho cô ra đường một mình, có lẽ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

Cô gái đến từ Châu Phi này có tên là Lolita. Vì vẻ ngoài tuyệt vời của mình, cô ấy đã trở nên nổi tiếng trên Internet chỉ sau một đêm. Chúng ta có thể thấy các đường nét trên khuôn mặt của Lolita rất thanh tú, đôi mắt to và sống mũi cao, đôi môi dày rất gợi cảm và làn da đen bóng. Dù có nước da ngăm đen nhưng ngoại hình của cô được nhiều người công nhận là điều tương đối hiếm.

Và ngoài ngoại hình cao ráo, Lolita còn có một đôi chân dài miên man và một vóc dáng mảnh mai. Cô nàng rất thích mạng xã hội nên thường xuyên đăng những bức ảnh đời thường của mình lên mạng, để có nhiều người theo dõi.

Ngoài ra, Lolita cũng rất thích ăn mặc, có thể thấy cách ăn mặc của cô vẫn rất hợp thời trang, điểm thêm một chút màu sắc cho vẻ ngoài của cô.

Mặc dù ngoại hình của Lolita rất cao, nhưng trên mạng lại bị một số dân mạng chê bai. Một số cư dân mạng cho rằng, cô nàng quá đen nên đừng ra mặt dọa người, nếu nhìn thấy những nhận xét như vậy thì đa phần mọi người sẽ phẫn nộ.

Nhưng Lolita vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, đối mặt với một số chỉ trích, Lolita không những không tức giận mà còn trực tiếp phớt lờ sự tồn tại của họ, vì cô tin rằng màu da là tự nhiên, và cô còn nói rằng cô tự hào về màu da của mình.

Nhưng có một vấn đề khác, do ngoại hình của Lolita quá cao nên bố mẹ cô rất ngại để cô ra ngoài một mình. Bởi chúng ta đều biết rằng ở nhiều khu vực nghèo của Châu Phi, an ninh không được tốt lắm. Đặc biệt với những cô gái có ngoại hình giá trị cao như Lolita, các em có thể gặp một số điều nguy hiểm khi ra ngoài nên sự lo lắng của các bậc phụ huynh là điều dễ hiểu.

Kết luận: Thực tế, sự tự tin là nét quyến rũ riêng của mỗi người, nó mang lại cho những người xung quanh cảm giác vững vàng và cũng là bước đệm để thành công. Ngoại hình là do bố mẹ cho, nhưng nét duyên riêng lại do chính mình định hình.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới