TIN TỨC » Đời sống số

Cô gái Việt 36 tuổi biết tin bạn trai người Mỹ bị ung thư vẫn kết hôn và cạo trọc đầu để chụp ảnh cưới cùng chồng

Chủ nhật, 18/04/2021 10:34

Đôi khi đối mặt với tình yêu đích thực, tuổi tác, khoảng cách và những điều kiện khác không phải là vấn đề. Mới đây, một cặp đôi cô gái Việt và người đàn ông Mỹ đã gây nhiều chú ý không chỉ chênh nhau 37 tuổi mà còn có mối quan hệ xuyên quốc gia.

Theo nguồn thông tin mới đây, bộ ảnh cưới của một cặp đôi đến từ Nha Trang đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, bởi trong ảnh cả hai đều để đầu trọc và chênh lệch nhau đến 37 tuổi.

Được biết, cô gái tên Dạ Thảo, 36 tuổi, từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại trước đó và có hai mặt con với chồng cũ. Người chồng hiện tại của cô là Davis John Robert, 73 tuổi, đến từ Mỹ, đã ly hôn với vợ cũ được 11 năm và có 4 người con.

Dạ Thảo chia sẻ trên mạng xã hội rằng cả hai quen nhau qua mạng và yêu nhau ngay sau đó. Trong mắt Dạ Thảo, dù đã nhiều tuổi nhưng Davis vẫn đẹp trai ngời ngời. Sau khi đến với nhau và xác nhận mối quan hệ, Davis đã quyết định sang Việt Nam định cư, và nói rằng anh thích môi trường và phong tục ở đây.

"Trong mắt tôi, anh ấy là một người chín chắn. Và có lẽ do chúng tôi đều đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại nên có nhiều đề tài chung, có thể hiểu ý nhau. Tuy ban đầu tôi không đồng ý với lời cầu hôn của anh ấy. Vì chênh lệch 37 tuổi, lại có sự khác biệt về văn hóa, nhưng sau này tôi cảm động trước sự chân thành của Davis nên quyết định lấy anh ấy", Dạ Thảo chia sẻ.

Tuy nhiên, một đêm sau khi kết hôn, Davis xuất hiện các triệu chứng như đau lưng và khó thở. Vì vậy, ngay sáng hôm sau, họ đến bệnh viện để khám và biết rằng Davis bị ung thư phổi. Trong cơn suy sụp và đau đớn, Dạ Thảo đã nhanh chóng điều chỉnh tâm lý, cắt phăng mái tóc để cùng chồng điều trị căn bệnh quái ác này, đồng thời, cả hai còn chụp ảnh cưới đầu trọc và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Hiện tại, Davis vẫn đang được điều trị trong bệnh viện, và Dạ Thảo luôn ở bên cạnh anh. Sau khi xem bộ ảnh cưới đặc biệt của cả hai, cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến.

Trong số đó, một số cư dân mạng cho rằng Dạ Thảo thực sự quá mạnh mẽ và mong bệnh tình của chồng sẽ khá hơn. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng, dù không mấy lạc quan về kiểu hôn nhân giữa chồng già, vợ trẻ nhưng vẫn phải khen ngợi nghị lực và sự kiên trì của Dạ Thảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới